Gareth Bale đã khẳng định không muốn giải nghệ sớm

 Gareth Bale nói rằng anh ấy đang hướng đến việc chơi cho Xứ Wales tại Euro 2024 ở Đức và có thể là World Cup 2026 ở Bắc Mỹ. Hiện cầu thủ 32 tuổi đã gia nhập MLS LAFC với hợp đồng 12 tháng sau tám mùa giải tại Real Madrid; Bale: “Tôi vẫn còn nhiều năm nữa



Gareth Bale đã tiết lộ rằng anh ấy đang nhắm đến việc tiếp tục đại diện cho Xứ Wales sau World Cup mùa đông này, với Euro 2024 một bàn thắng và thậm chí là World Cup 2026 một khả năng

Đã có những tin đồn cho rằng Gareth Bale có thể giải nghệ sau Qatar 2022 và hợp đồng 12 tháng của anh ấy tại Los Angeles FC có thể là bản hợp đồng cuối cùng của anh ấy sau một vài mùa giải cuối cùng khó khăn tại Real Madrid.

Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo đầu tiên với tư cách là một cầu thủ cho MLS, Gareth Bale đã có phát biểu nói rằng anh ấy có ý định chơi xa hơn mùa giải này, với chức vô địch châu Âu ở Đức và World Cup bốn năm nữa ở Bắc Mỹ đều là mục tiêu.

Tôi vẫn đang 32 – 33 vào cuối tuần này – và tôi vẫn còn nhiều năm nữa,” nhà vô địch Champions League năm lần cho biết.

Tôi sẽ không đến đây để ở trong sáu tháng, 12 tháng, tôi đến đây để cố gắng ở đây lâu nhất có thể. Tôi muốn làm tốt nhất có thể, ghi dấu ấn của tôi tại giải đấu này, điều này Tôi đang hướng tới tương lai, đó không phải là một điều ngắn ngủi.

Xem chi tiết bài viết: Gareth Bale đã khẳng định không muốn giải nghệ sớm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn