Link xem trực tiếp Barcelona vs Inter Milan, 2h ngày 13/10

Trực tiếp Barcelona vs Inter Milan hôm nay

Inter Milan đã bất ngờ có được chiến thắng khi tiếp đón Barcelona trước đó. Tuy nhiên đó chỉ là một vài điểm sáng nhất thời của đội chủ sân Giuseppe Meazza. Phong độ phập phù chính là vấn đề khi họ cứ thắng 2 trận liên tiếp lại tới 2 thất bại liên tiếp, trong 8 trận gần đây.

Inter Milan thua cả 5 lần gần nhất làm khách trước Barcelona

Cũng phải nói thêm rằng phong độ sân khách của Nerazzurri không quá khởi sắc. Họ thua 3/5 trận gần đây trong đó có 1 chiến thắng có phần may mắn trước Plzen ở thế hơn người. Và tất nhiên ở chuyến làm khách lần này gặp Barcelona, những cảnh báo xuất hiện là không ít.

Đừng quên tại Camp Nou, Inter Milan vẫn luôn gặp những nỗi ám ảnh, trong đó toàn thua cả 5 lần gần nhất tới đây. Cũng trong thời điểm này, Gã khổng lồ vẫn đang có được sự ổn định. Từ việc dẫn đầu La Liga cho tới cơ hội còn nguyên ở Cúp C1 châu Âu, và mục tiêu thắng ở trận này hoàn toàn khả dĩ.

4 trận toàn thắng gần đây trên sân nhà chính là điểm nhấn mang đến sự tích cực dành cho thầy trò HLV Xavi. Tỷ lệ kèo nhà cái đẩy lên mức 1 1/4 không phải là rào cản khó khăn với những kỳ vọng dành cho đội bóng xứ Catalunya. Inter Milan chưa bao giờ được đánh giá cao trên sân khách

Đội hình dự kiến Barcelona vs Inter Milan

Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Pique, Garcia, Balde; Gavi, Busquets, Pedri; Dembele, Lewandowski, Fati.

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Mkhitaryan, Calhanoglu, Dimarco; Dzeko, Martinez.

Link xem trực tiếp Barcelona vs Inter Milan hôm nay

LINK 1

Thông tin trận đấu Barcelona vs Inter Milan

Thời gian: 2h ngày 13/10

Địa điểm: Camp Nou

Kênh trực tiếp: FPT Play

>>>Xem thêm: Xem bóng đá trực tiếp

Thành tích đối đầu Barcelona vs Inter Milan

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: webthethao.vn

Link xem trực tiếp Barcelona vs Inter Milan, 2h ngày 13/10

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn