Đội hình Hà Lan World Cup 2022 hôm nay

Hà Lan luôn là một trong những đội tuyển được quan tâm ở các giải đấu lớn. Xuất hiện trở lại sau khi vắng mặt ở World Cup 2018, Cơn lốc màu da cam càng gợi nhiều sự hào hứng trên đất Qatar.

Đội hình dự kiến Hà Lan World Cup 2022

Danh sách 26 cầu thủ Hà Lan World Cup 2022 mới triệu tập

Thủ môn: Justin Bijlow (Feyenoord), Joel Drommel (PSV), Mark Flekken (SC Freiburg), Tim Krul (Norwich City). Hậu vệ: Nathan Ake (Man City), Daley Blind (Ajax), Matthijs de Ligt (Juventus), Stefan de Vrij và Denzel Dumfries (Inter Milan), Tyrell Malacia (Feyenoord), Jurrien Timber (Ajax), Virgil van Dijk (Liverpool). Tiền vệ: Marten de Roon (Atalanta), Ryan Gravenberch (Ajax), Frenkie de Jong (Barcelona), Davy Klaassen (Ajax), Teun Koopmeiners (Atalanta), Guus Til (Feyenoord), Georginio Wijnaldum (PSG). Tiền đạo: Steven Berghuis (Ajax), Luuk de Jong và Memphis Depay (Barcelona), Cody Gakpo (PSV), Noa Lang (Club Brugge), Donyell Malen (Dortmund), Wout Weghorst (Wolfsburg). [caption id="attachment_115925" align="alignnone" width="800"]Đội hình Hà Lan World Cup 2022 hôm nay Đội hình Hà Lan World Cup 2022.[/caption]

Đội hình chính thức đội tuyển Hà Lan World Cup 2022 cập nhật mới nhất

Tình hình lực lượng đội tuyển Hà Lan World Cup 2022 mới nhất

Hàng công tuyển Hà Lan

Memphis Depay mất vị trí ở Barcelona sau sự xuất hiện của Robert Lewandowski, nhưng anh vẫn là một người không thể thiếu cho Van Gaal. Anh có thể sẽ hợp tác với Steven Bergwijn, người đã hồi sinh sự nghiệp của mình tại Ajax sau một thời gian kém cỏi ở Tottenham. Những cầu thủ như Donyell Malen và Arnaut Danjuma đã chơi tốt cho Hà Lan trong những năm gần đây, nhưng đang phải chiến đấu với các vấn đề về thể lực. Brian Brobbey và Javairo Dilroson có thể nhận được cơ hội ở giải này.

Hàng tiền vệ tuyển Hà Lan

Frenkie de Jong vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, bất kể cuộc đấu tranh của anh ở Barcelona. Ryan Gravenberch là một trong những tiền vệ trẻ thú vị nhất và đang dần bắt đầu làm quen tại Bayern Munich. Bộ đôi Atalanta Teun Koopmeiners và Marten de Roon đã và đang thể hiện tốt ở Serie A. Và sau đó là những cầu thủ trẻ đầy triển vọng của Eredivisie như Joey Veerman, Kenneth Taylor và Xavi Simons. Hàng phòng ngự tuyển Hà Lan Họ đang có Virgil van Dijk ở Liverpool, Matthijs de Ligt ở Bayern Munich, Nathan Ake ở Manchester City, Stefan de Vrij và Denzel Dumfries ở Inter cùng Tyrell Malacia ở Manchester United. Jurrien Timber đã từ chối chuyển đến Man Utd để ở lại Ajax và được cho là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất hiện tại. Thủ môn tuyển Hà Lan Đây là vị trí yếu nhất của Hà Lan lúc này. Justin Bijlow, Joel Drommel, Mark Flekken, Tim Krul là những thủ thành có thể góp mặt trong đội hình đội tuyển Hà Lan tham gia World Cup 2022. Trong đó, Mark Flekken có thể là thủ môn số 1 tương lai của tuyển Hà Lan. [caption id="attachment_115932" align="alignnone" width="800"]Đội hình Hà Lan World Cup 2022 hôm nay Van Gaal đang có lần thứ ba dẫn dắt Hà Lan.[/caption]

Cầu thủ nổi bật trong đội hình Hà Lan World Cup 2022

Frenkie de Jong

De Jong là một ngôi sao đang thi đấu cho câu lạc bộ Barcelona tại giải La Liga, sự nghiệp của anh chỉ mới bắt đầu nhưng nhờ tài năng xuất chúng đã nhanh chóng nổi tiếng. Hiện tại, De Jong là tiền vệ số 1 trong danh sách đội hình tuyển Hà Lan, anh thường được chọn chơi ở vị trí trung tâm để liên kết lối chơi. Ngoài ra, De Jong còn có thể lùi về sau để tham gia phòng ngự.

Memphis Depay

Tiền đạo người Hà Lan đang mang chiếc áo số 10 tại Barcelona. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan Memphis Depay cũng mang áo số 10. Ở kỳ World Cup 2022, Memphis Depay là cầu thủ trụ cột không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật, anh giữ trọng trách là tiền đạo cánh trái.

Virgil Van Dijk

Nhờ khả năng phòng ngự trên không tốt, cùng với phong độ thi đấu luôn ổn định mà Virgil Van Dijk luôn là một quân bài đắc lực ở mọi đội bóng của mình. Anh góp phần rất lớn trong tuyến phòng ngự của Hà Lan, nếu như Virgil Van Dijk bị chấn thương thì xem như Hà Lan đã có một lỗ hỏng lớn mà khó cầu thủ nào có thể thay thế được.

Áo đấu của đội tuyển Hà Lan World Cup 2022

[caption id="attachment_115946" align="alignnone" width="800"]Đội hình Hà Lan World Cup 2022 hôm nay Áo đấu đội tuyển Hà Lan World Cup 2022.[/caption]

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất về World Cup trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com
Đội hình Hà Lan World Cup 2022 hôm nay

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn