Ronaldo và phản ứng của anh tại cột mốc 700 bàn thắng

Được biết, Ronaldo đã ghi được 700 bàn thắng tại cấp câu lạc bộ sau cuộc chạm trán Everton

Ronaldo nâng số bàn thắng tại cấp câu lạc bộ lên con số 700

Trong chuyến hành quân đến sân vận động Goodison Park, Ronaldo được vào sân sớm trong hiệp một do chấn thương của Anthony Martial. Ngay sau đó, huyền thoại người Bồ Đào Nha đã đem đến không ít khó khăn cho khung thành đối phương.

Huyền thoại người Bồ lại một phen làm rung động người hâm mộ
Huyền thoại người Bồ lại một phen làm rung động người hâm mộ

Trước một khởi đầu lý tưởng của Everton, đôi bên dần trở lại thế giằng co khi tỷ số trở về thế cân bằng với pha lập công của Antony ở phút 15 của trận đấu. 

Song đã có sự cố xảy đến với Quỷ Đỏ, khi Martial buộc phải rời sân vì chấn thương, lúc đó Ronaldo là cái tên được thay thế. Thế trận dường như nghiêng về phía Man United, họ liên tục duy trì tấn công đầy mạnh mẽ. Ở phút 44, Ronaldo đã thành công đưa bóng vào khung thành khi nhận bóng từ Casemiro, nâng tỉ số lên 2-1.

Ronaldo ghi bàn thứ 700 tại phút 44
Ronaldo ghi bàn thứ 700 tại phút 44

Theo thống kê, đây là bàn thắng thứ 700 của Ronaldo ở mốc câu lạc bộ, anh đã đạt được thành tích sau 20 năm 2 ngày kể từ bàn thắng đầu tiên. Càng đáng giá khi pha lập công này cũng mang lại thắng lợi thứ 100 cho Man United tại Ngoại hạng Anh trong vai đội bị dẫn trước.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn