Thắng Everton, Erik ten Hag nói gì?

Erik ten Hag nói gì sau chiến thắng trước Everton

Manchester United đã có được chiến thắng ấn tượng trước Everton vào đêm qua với màn lội ngược dòng đầy cảm xúc. Antony và Ronaldo là hai cái tên ghi bàn giúp đội nhà có được 3 điểm quý giá trên sân khách.

Thắng Everton, Erik ten Hag nói gì?
Manchester United đã có được chiến thắng ấn tượng trước Everton vào đêm qua

Sau chiến thắng ấn tượng của Quỷ Đỏ, Erik ten Hag đã có những chia sẻ: “Hôm nay, cả đội đã chơi tốt, mặc dù bị dẫn trước. Tuy nhiên, các cầu thủ cần phải có phản ứng tốt hơn bằng cách bám sát kế hoạch, giữ bình tĩnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thời điểm hiện tại, MU không cần quan tâm đến vị trí trên bảng xếp hạng. Công việc của chúng tôi là cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu và hoàn thành những mục tiêu đã đưa ra.”

Chia sẻ về bàn thắng thứ 700 của Ronaldo vào đêm qua, chiến lược người Hà Lan cho biết: “700 bàn thắng, thực sự rất ấn tượng. Xin chúc mừng Ronaldo. Tôi cũng cảm thấy hạnh phúc khi cậu ấy ghi bàn đầu tiên tại Premier League ở mùa này và luôn có màn thể hiện ấn tượng.

Thắng Everton, Erik ten Hag nói gì?
Erik ten Hag nói gì sau chiến thắng trước Everton

Ronaldo đã phải chờ đợi khá lâu, cậu ấy sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng nữa, tôi tin chắc là như vậy.

“Việc ghi bàn lúc nào cũng quan trọng, ngay cả khi bạn có đang là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Các tiền đạo cần có được bàn thắng để lấy lại cảm giác. Nếu họ làm được điều này, những màn trình diễn ấn tượng hơn sẽ xuất hiện ở những trận đấu sau”, Erik ten Hag chia sẻ.

Cựu HLV Ajax bày tỏ sự hài lòng với các cầu thủ Man United ở thời điểm hiện tại: “Victor Lindelof, Scott McTominay hay Raphael Varane đều chơi tốt, dù có được xếp đá chính hay vào sân từ ghế dự bị. Chúng tôi đã giành chiến thắng với hơn 11 cầu thủ và điều đó làm tôi rất hài lòng.”

Đội chủ sân Old Trafford đã tạm thời xếp ở vị trí thứ 5 sau 8 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, kém hơn đội bóng xếp trên là Chelsea chỉ 1 điểm.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Thắng Everton, Erik ten Hag nói gì?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn