Thất bại trước Arsenal, Klopp tiết lộ 1 sự thật khiến fan Liverpool tan nát cõi lòng

Liverpool vừa thất bại cay đắng trước Arsenal tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2022/23. Sau trận, Jurgen Klopp có lời chia sẻ về 1 sự thật đau lòng.

Jurgen Klopp và lời ruột gan sau trận thua Arsenal

Liverpool có chuyến làm khách trên sân Arsenal tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2022/23. Dù rất nỗ lực, nhưng The Kop đành ngậm ngùi rời Emirates với hai bàn tay trắng. Thất bại trên khiến Lữ đoàn đỏ rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Liverpool gục ngã trước Arsenal
Liverpool gục ngã trước Arsenal

Chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của các học trò, HLV Jurgen Klopp đã bất ngờ thốt lên một câu chuyện cay đắng về tình hình của Liverpool:

“Liverpool hiện tại không còn đủ sức tham gia cuộc đua vô địch. Việc Liverpool muốn lên ngôi tại mùa giải này, thì đó chỉ có thể là trong giấc mơ. Chúng tôi gặp rất nhiều vấn đề vào lúc này. Phong độ toàn đội đã đi xuống trầm trọng.

HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đang hụt hơi trong việc cạnh tranh danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh
HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đang hụt hơi trong việc cạnh tranh danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh

Sau cuộc đấu Arsenal, chúng tôi sẽ chạm trán thêm 1 đại gia nữa, đó là Manchester City. Liệu chúng tôi có tìm lại được sự tự tin khi gặp gỡ những đội bóng trên? Có lẽ là không. Nhưng Liverpool sẽ chiến đấu đến cùng vì danh dự của CLB.”

Có thể thấy sau những phát biểu mới nhất của thuyền trưởng The Kop, Liverpool đang trải qua một mùa giải khó khăn và nhiều thử thách. Có lẽ chưa bao giờ, chiếc ghế của HLV Jurgen Klopp tại Lữ đoàn đỏ lung lay dữ dội như bây giờ.

HLV Jurgen Klopp đối diện tương lai u tối tại Liverpool
HLV Jurgen Klopp đối diện tương lai u tối tại Liverpool

Ngay lúc này, đội chủ sân Anfield cần nhanh chóng quên đi thất bại, củng cố tinh thần và trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Hy vọng, The Kop sẽ sớm lấy lại hình ảnh của một CLB với lối đá tấn công đẹp mắt, hiệu quả và từng là nỗi khiếp sợ của bóng đá châu Âu.

Một bài toán nan giải đang chờ nhà cầm quân cá tính, tài ba Jurgen Klopp. Nếu không vượt qua, có lẽ mối lương duyên 7 năm giữa Klopp – Liverpool cũng đã đến lúc dừng lại.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn