Thua đau Arsenal, Liverpool còn đón nhận 2 tin cực buồn

Liverpool vừa thất bại cay đắng trước Arsenal tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2022/23. Sau trận, The Kop còn nhận thêm những tin không tốt lành.

Bại trận trước Arsenal, Liverpool càng thêm buồn với các tin dữ

Trận cầu tâm điểm tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2022/23 là màn đụng độ giữa Arsenal và Liverpool trên sân Emirates. Kết thúc 90 phút, hai đội đã cống hiến một cuộc đấu hấp dẫn và kịch tính. Chung cuộc, Pháo thủ là người hưởng niềm vui chiến thắng.

Liverpool thua tức tưởi trước Arsenal
Liverpool thua tức tưởi trước Arsenal

Thất bại của Liverpool càng đau đớn hơn, khi The Kop phải đón nhận những ca chấn thương lần lượt của Luis Díaz và Trent Alexander-Arnold. Bộ đôi trên đều không thể hoàn thành trận đấu và rời sân từ sớm.

Luis Díaz và Trent Alexander-Arnold không thể chơi trọn vẹn trận Arsenal vì chấn thương
Luis Díaz và Trent Alexander-Arnold không thể chơi trọn vẹn trận Arsenal vì chấn thương

Trước những tin dữ trên, HLV Jurgen Klopp cũng có đôi lời chia sẻ về tình hình của Díaz và Alexander-Arnold:

“Với Luis Diaz, cậu ấy gặp vấn đề với đầu gối và trông có vẻ không ổn. Còn Alexander Arnold buộc phải rời khỏi sân vì chấn thương mắt cá chân”.

HLV Jurgen Klopp lo sốt vó với lực lượng Liverpool ở thời điểm này
HLV Jurgen Klopp lo sốt vó với lực lượng Liverpool ở thời điểm này

Với diễn biến mới nhất, đội bóng vùng Merseyside sẽ tiếp tục đối mặt với nỗi lo nhân sự. Trước đó, tân binh Arthur Melo dự kiến sẽ nghỉ thi đấu từ 3-4 tháng. Ngoài ra, các trường hợp khác như Curtis Jones, Keita, Robertson và Chamberlain cũng chưa hẹn ngày trở lại.

Đây được xem là cơn đau đầu không hề nhẹ cho HLV Jurgen Klopp. Từ đầu mùa tới giờ, bóng ma chấn thương vẫn cứ ám ảnh The Kop và chưa có dấu hiệu dừng lại. Ngoài yếu tố khách quan trên, phong độ của Salah hay Nunez là vô cùng đáng báo động.

Liverpool đang trải qua giai đoạn khó khăn
Liverpool đang trải qua giai đoạn khó khăn

Sau những gì đã thể hiện, Liverpool đang khiến các fan thật sự lo lắng. Hơn bao giờ hết, đội chủ sân Anfield cần có những sự thay đổi kịp thời về lối chơi lẫn tinh thần. Bằng không, một mùa giải thất bại đang đón chờ Klopp cùng các học trò.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn