Tiết lộ bí quyết “độc lạ” giúp Haaland tỏa sáng rực rỡ ở Man City

Erling Haaland và phương pháp bí mật để thăng hoa cùng Man City

Tính đến nay, Erling Haaland có tổng cộng 20 bàn sau 14 trận trên mọi đấu trường cho Manchester City. Tiền đạo người Na Uy vẫn đang duy trì một hiệu suất nổ súng đáng nể. Mới đây, đích thân chân sút 22 tuổi đã nói về yếu tố giúp anh bùng nổ.

Erling Haaland liên tục nổ súng trong màu áo Manchester City
Erling Haaland liên tục nổ súng trong màu áo Manchester City

Cụ thể trong bộ phim tài liệu “Haaland: The Big Decision” phát trực tiếp trên Viaplay, cựu sát thủ của Borussia Dortmund đã tiết lộ về chế độ ăn nghiêm ngặt của mình. Theo đó, khẩu phần ăn của Haaland lên đến 6.000 calo mỗi ngày.

Đặc biệt, số 9 của The Citizens còn thích ăn cả tim và gan của động vật. Chia sẻ về điều này, trung phong sinh năm 2000 đã bày tỏ một cách đầy thú vị:

“Những người khác thường không ăn món này (gan và tim động vật), nhưng tôi quan tâm đến việc chăm sóc cơ thể của mình.

Erling Haaland nghiện ăn thịt, tim và gan động vật
Erling Haaland nghiện ăn thịt, tim và gan động vật

Tim và gan là những siêu thực phẩm giàu vitamin B, sắt, phốt-pho và magiê. Mọi người thường nói ăn thịt quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe nhưng họ vẫn mua thức ăn nhanh mỗi ngày đấy thôi”.

Được biết, mì Italy – lasagne do người bố Alfie tự tay chế biến là một món ăn không thể thiếu trong chế độ ăn mỗi ngày của Haaland. Bên cạnh đó, mũi nhọn của Man City chỉ uống nước đã qua một hệ thống lọc phức tạp để loại bỏ những tạp chất.

Bữa ăn của Erling Haaland không thể thiếu món mì lasagne của ông bố Alfie chế biến
Bữa ăn của Erling Haaland không thể thiếu món mì lasagne của ông bố Alfie chế biến

Ngoài việc ăn uống lành mạnh, Haaland cũng có những thói quen sinh hoạt rất khoa học. Chẳng hạn như, anh thường xuyên tắm nắng vào buổi sáng, ngâm nước đá để phục hồi cơ bắp sau mỗi trận đấu và đeo kính lọc ánh sáng xanh để cải thiện giấc ngủ.

Có thể thấy nhờ vào sự nghiêm túc, đầu tư trong tập luyện lẫn sinh hoạt, giúp cho gã khổng lồ cao 1m94 sở hữu một cơ thể dẻo dai, cường tráng và mạnh khỏe. Chính điều này đã góp phần không nhỏ vào màn trình diễn chói sáng của Haaland tại Man xanh.

Erling Haaland duy trì một chế độ ăn uống, tập luyện và sinh hoạt cực kỳ bài bản
Erling Haaland duy trì một chế độ ăn uống, tập luyện và sinh hoạt cực kỳ bài bản

Chắc chắn trong thời gian tới, Erling Haaland hứa hẹn sẽ còn xuất sắc hơn nữa. Hãy cùng chờ đợi những pha bắn phá tiếp theo đến từ cỗ máy săn bàn lợi hại của Man City.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn