Vòng 9 giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2022: Dội mưa bàn thắng, TP.HCM I vững ngôi đầu

Vòng 9 giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2022: Dội mưa bàn thắng, TP.HCM I v ững ngôi đầu

Đối đầu với đội bóng đàn em vừa trẻ, vừa non kinh nghiệm như TP.HCM II, vì thế HLV Đoàn Thị Kim Chi cũng không tung ra đội hình mạnh nhất của mình. Dẫu vậy, các cầu thủ của TP.HCM I là những người nắm hoàn toàn thế trận và ngay phút thứ 6 họ đã có bàn thắng mở tỷ số, người ghi bàn là tiền vệ Ngọc Giàu. Có lợi thế dẫn bàn, các học trò của HLV Kim Chi càng thêm hưng phấn khi liên tục vây hãm khung thành của TP.HCM II và phút 25, Kim Yên đã nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.

Ngay sau đó, Ngọc Giàu đã có cú đúp khi một mình thoát xuống nâng tỷ số lên 3-0 cho TP.HCM I. Ngược lại, các cầu thủ trẻ của TP.HCM II dẫu rất cố gắng, nhưng gần như hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của đội bóng đàn chị cùng thành phố. Dẫu thế, không có thêm bàn thắng nào được ghi khi hiệp 1 kết thúc.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ TP.HCM I (áo đỏ) và TP.HCM II - Ảnh: Đức Cường

Thế trận trong hiệp 2 cũng chẳng khác mấy so với hiệp đầu đầu tiên khi TP.HCM I vẫn là những người nắm thế trận và khiến các đàn em ở TP.HCM II phải chống đỡ rất vất vả. Vậy nhưng một loạt cơ hội ăn bàn đã bị các học trò của HLV Kim Chi bỏ lỡ khá đáng tiếc. Mãi đến phút 80 Hồng Nhung mới có thể nâng tỷ số lên 4-0 cho TP.HCM I, nhưng chỉ 3 phút sau, tỷ số tiếp tục được nâng lên thành 5-0. 

Phút 90+1, Nguyễn Thị Trâm đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-5 cho TP.HCM II và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng này, TP.HCM I vững vàng ở ngôi đầu bảng với 20 điểm, trong lúc đội xếp nhì là Hà Nội I có 16 điểm.

KẾT QUẢ
Hà Nội II – Hà Nội I: 0-5
Than KSVN – Thái Nguyên T&T: 1-1
TP.HCM I – TP.HCM II: 5-1

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 10
Ngày 13/10

15h30 PP Hà Nam vs TP.HCM II
18h00 Hà Nội I vs Thái Nguyên T&T
Ngày 14/10
15h30 Hà Nội II vs Than KSVN

 

Vòng 9 giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2022: Dội mưa bàn thắng, TP.HCM I vững ngôi đầu

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn