XONG! Messi mất chiến hữu quan trọng ở kỳ World Cup cuối cùng

Paulo Dybala khả năng bỏ lỡ World Cup sau một chấn thương nặng khi ghi bàn thắng quyết định cho Roma trong chiến thắng 2-1 trước Lecce.

Paulo Dybala bỏ lỡ World Cup 2022 với tuyển Argentina

Huấn luyện viên của Roma, Jose Mourinho tin rằng tiền đạo người Argentina gặp vấn đề về cơ "rất nặng", có thể sẽ phải rời sân cỏ cho đến năm 2023. [caption id="attachment_107023" align="alignnone" width="800"]Paulo Dybala Paulo Dybala khả năng cao không thể dự World Cup.[/caption] Dybala đã nhăn mặt nắm chặt chân trái mà anh đã sử dụng để thực hiện cú đá phạt đền ở phút 48 của trận đấu. Các đồng đội chạy đến chúc mừng anh ngay lập tức thay đổi thái độ thành sự lo lắng khi anh nhăn mặt và tiếp tục ôm đùi. Dybala sau đó tập tễnh và bị thay ra ngay lập tức. Mourinho nói: "Chấn thương trông rất tệ. Tôi muốn nói là tệ, nhưng thành thật mà nói sau khi nói chuyện với Paulo... tôi nghĩ rất tệ." Dybala dự kiến ​​sẽ kiểm tra y tế vào hôm nay, chưa đầy 7 tuần trước khi World Cup bắt đầu tại Qatar. [caption id="attachment_107024" align="alignnone" width="800"]Paulo Dybala Tình huống chấn thương ít ai ngờ của Dybala.[/caption] Đó chỉ là vấn đề chấn thương mới nhất trong sự nghiệp lận đận của cầu thủ 28 tuổi, mặc dù cho đến Chủ nhật mới đây, anh dường như đang tận hưởng một trong những mùa giải tốt nhất của mình về mặt thể lực. Với pha đá phạt đền này, Paulo Dybala đã có được 7 bàn thắng sau chỉ 11 trận cho Roma.
Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com XONG! Messi mất chiến hữu quan trọng ở kỳ World Cup cuối cùng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn