Gnabry và cú hat-trick kiến tạo đầu tiên

Gnabry và cú hat-trick kiến tạo đầu tiên

3 pha kiến tạo của Gnabry trước Barca cũng là cú hat-trick kiến tạo đầu tiên trong sự nghiệp của anh, nhưng đã là 10 pha kiến tạo mà anh đóng góp cho Bayern tính từ đầu mùa giải đến thời điểm hiện tại. Cụ thể, sau 18 trận chơi cho Bayern trên mọi đấu trường, Gnabry đã có được 5 bàn thắng nhưng số pha kiến tạo của cầu thủ này lên đến 10 lần gồm: 3 lần ở Champions League, 4 lần ở Bundesliga, 1 lần ở Siêu cúp Đức và 2 lần ở cúp Quốc gia. 

Tất nhiên 10 pha kiến tạo chỉ trong 18 trận là điều không phải cầu thủ nào cũng có thể làm được, đặc biệt là khi Gnabry còn thực hiện được đến 3 pha kiến tạo trong một trận đấu ở Champions League thì càng không dễ. Nhưng có vẻ Gnabry đang thể hiện rất tốt nhiệm vụ của một cầu thủ tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn, mà cú hat-trick kiến tạo trước Barca chính là minh chứng.

Thật ra, việc Gnabry đang trở thành người kiến tạo lợi hại nhất của Bayern một phần vì lối chơi của cầu thủ này đã có những thay đổi. Theo đó, ở mùa giải năm nay Gnabry không đơn thuần bám biên để chơi như một cầu thủ chạy cánh giống những mùa giải trước. Thay vào đó, Gnabry đã thường xuyên bó vào trong để làm bóng như một tiền vệ và đã thể hiện vai trò này một cách xuất sắc. 

Có thể thấy, sau những thăng trầm từ đầu mùa giải, màn trình diễn “điểm 10” của Gnabry trước Barca sẽ là cú hích giúp anh lấy lại vị trí chủ chốt trong đội hình Bayern cũng như lấy đà cho World Cup sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

Gnabry và cú hat-trick kiến tạo đầu tiên

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn