Hậu vệ Arsenal lần đầu lên tiếng sau vụ chết hụt ở Milan

Hậu vệ Arsenal lần đầu lên tiếng sau vụ chết hụt ở Milan

Cách đây vài ngày, Mari đã có trải nghiệm kinh hoàng khi bỗng nhiên trở thành nạn nhân của vụ tấn công bằng dao khiến 5 người bị thương và một người không qua khỏi. Theo giới truyền thông Italia, Mari đã phải phẫu thuật ở lưng và đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu 2 tháng.

Phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ 29 tuổi người Tây Ban Nha cho hay: "Khi đang sử dụng xe đẩy trẻ em, tôi bỗng cảm thấy nhói lên ở lưng và đau không chịu nổi".

"Tôi nghĩ mình đã may mắn vì vẫn còn sống. Lúc đó tôi rất sợ khi thấy có người chết ngay trước mắt mình. Bây giờ thì mọi chuyện đã ổn rồi. Thứ Hai tới tôi sẽ lại chơi bóng", Mari kết luận.

Theo lịch trình, thứ Hai tới (1/11) Monza sẽ tiếp đón Bologna ở vòng 12 Serie A 2022/23. Theo giám đốc điều hành của Monza là Adriano Galliani thì cả đội đang bị sốc sau vụ Mari bị tấn công nên muốn tạm nghỉ một trận đấu.

"Chúng tôi vẫn chưa thể lấy lại được sự bình tĩnh sau những gì xảy ra với Mari. Chính vì thế, chúng tôi đã đề xuất phương án cho hoãn trận đấu giữa Monza và Bologna", Galliani khẳng định.

Hiện vẫn chưa rõ BTC Serie A có chấp thuận đề xuất của Galliani hay không, nhưng qua chia sẻ của Mari thì có thể thấy vấn đề của cầu thủ này không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu. Bằng chứng là Mari tuyên bố anh đang háo hức trở lại, trong khi báo giới Italia cho rằng hậu vệ từng đá cho Man City phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Hậu vệ Arsenal lần đầu lên tiếng sau vụ chết hụt ở Milan

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn