Lewandowski cố vấn cho cầu thủ trẻ Barca

Lewandowski cố vấn cho cầu thủ trẻ Barca

Chính đức tính hòa nhã, khiêm tốn đó đã giúp Lewandowski được lãnh đạo Barca tín nhiệm và nhờ anh giúp đỡ các cầu thủ trẻ có một cuộc sống lành mạnh và phấn đấu thật tốt cho sự nghiệp. Lewandowski vui vẻ nhận lời và thậm chí đang trở thành “cố vấn” được mọi cầu thủ trẻ Barca yêu mến nhất.

Các cầu thủ trẻ Barca kính trọng Lewandowski, bởi anh là một tượng đài bóng đá, trong khi với kinh nghiệm và những thành công của mình, Lewandowski đã chỉ dẫn các cầu trẻ những gì họ nên làm để tiếp tục phát triển sự nghiệp. 

Ngoài những lời khuyên về bóng đá, Lewandowski cũng khuyên những cầu thủ trẻ như Gavi, Pedri, Balde rằng họ cần chăm sóc bản thân thật tốt để cống hiến hết mình trên sân. Theo đó, Lewy không chỉ khuyên họ tuân theo một chế độ ăn uống tốt, mà còn cần phải tránh thức uống có ga. Đó là một trong những bí quyết mà ở tuổi 34, anh có thể chơi bóng ở những giải đấu cao nhất.

Không chỉ hướng dẫn các cầu thủ trẻ cần chăm sóc tốt cho bản thân, sức khỏe của mình, Lewandowski còn khuyên họ nên học tiếng Anh, một ngôn ngữ thiết yếu, không chỉ để giao tiếp mà còn để hoàn thành nhiệm vụ tại các sự kiện bóng đá lớn.

Lewandowski cũng mong muốn các cầu thủ trẻ Barca nhạy bén tham gia trong các hoạt động thương mại hoặc quảng cáo. Sự đoàn kết và không phân biệt giữa một ngôi sao với một cầu thủ trẻ cũng là những lời khuyên mà Lewandowski mong rằng họ sẽ ghi nhớ khi trở thành một ngôi sao trong tương lai.

Có thể thấy, dù là một ngôi sao lớn, nhưng “cố vấn” Lewandowski vẫn rất bình dị, đặc biệt là trong từng cử chỉ ứng xử với mọi người ở Barca.

Lewandowski cố vấn cho cầu thủ trẻ Barca

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn