Link xem xem trực tiếp Hà Tĩnh vs HAGL, 18h00 ngày 8/11

Sau chiến thắng 2-0 trước Nam Định, HAGL đã trụ hạng thành công ở V.League mùa này. NHM đang chờ đợi, cách đội bóng phố Núi thể hiện ra sao sau khi không còn nỗi lo trụ hạng. Họ sẽ hành quân đến sân của Hà Tĩnh, đội bóng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

Trước đây, HAGL từng thất bại trên sân nhà trước đội cuối bảng TP. HCM một cách đầy ngờ vực. NHM nghi ngờ về cách đội bóng phố Núi thi đấu trước đối thủ cần điểm để đua trụ hạng. Giờ đây, sau những gì đã xảy ra, các học trò của HLV Kiatisuk cần chiến đấu với danh dự, lòng tự tôn để cuộc đua trụ hạng thêm phần kịch tính.

Công Phượng vắng mặt vì chấn thương song HAGL vẫn còn đó những nhân tố chủ lực khác như Lương Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương, Vũ Văn Thanh...

Bên kia chiến tuyến, Hà Tĩnh đang vùng vẫy mạnh mẽ cho cuộc đua trụ hạng. Họ xếp thứ 11 nhưng chỉ hơn vị trí cuối bảng của Sài Gòn đúng 1 điểm. Ở vòng đấu này, Sài Gòn không thi đấu. Do đó, đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công cần giành ba điểm, để qua đó nới rộng khoảng cách với đối thủ nhằm tạo lợi thế cho cuộc đua trụ hạng.

Một trận đấu cả hai đội đều rất cần điểm số với những mục tiêu riêng. Trận đấu giữa Hà Tĩnh vs HAGL diễn ra lúc 18h00 ngày 8/11.

Link xem trực tiếp Hà Tĩnh vs HAGL: TẠI ĐÂY!

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: webthethao.vn

Link xem xem trực tiếp Hà Tĩnh vs HAGL, 18h00 ngày 8/11

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn