MU đụng Barcelona ở vòng play-off Europa League

Kịch bản về một cặp đấu nặng ký nhất vòng play-off Europa League 2022/23 đã xảy ra khi MU chạm trán Barcelona, đội bóng chuyển sang từ Champions League.

Ở vòng bảng Champions League mùa này, Barca gây thất vọng với việc chỉ xếp thứ ba trong cuộc cạnh tranh với Bayern Munich, Inter Milan và Viktoria Plzen. Về phần mình, MU đứng nhì bảng tại Europa League sau Real Sociedad.

MU đứng nhì bảng ở Europa League và sẽ gặp Barca ở vòng play-off

Chính vì không vượt qua được đội bóng Tây Ban Nha về hiệu số ở lượt đấu cuối cùng mà “Quỷ đỏ” phải đối diện với khả năng gặp Barca và bây giờ điều đó đã trở thành hiện thực.

Bất chấp việc Barca hai mùa giải liên tiếp bị loại từ vòng bảng Europa League, đội bóng xứ Catalan vẫn là thử thách rất lớn cho thầy trò Erik ten Hag, hơn cả khả năng chạm trán đội bóng cũ của nhà cầm quân người Hà Lan, Ajax.

Ở các cặp đấu khác, Roma của Jose Mourinho, đội đã vô địch Europa Conference League mùa trước, sẽ đọ sức với RB Salzburg. Nhà đương kim vô địch Hà Lan Ajax gặp Union Berlin của Đức, trong khi Juventus so tài với Nantes.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 sẽ diễn ra vào ngày 24/2, nơi Arsenal sẽ biết được đối thủ sau khi vượt qua vòng bảng với tư cách là đội dẫn đầu.

Các cặp đấu vòng play-off Europa League:

Barcelona vs MU

Juventus vs Nantes

Sporting vs Midtjylland

Shakhtar Donetsk vs Rennes

Ajax vs Union Berlin

Leverkusen vs Monaco

Sevilla vs PSV

Salzburg vs Roma

*Các trận đấu ở vòng play-off diễn ra vào ngày 16 và 23/2

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: webthethao.vn

MU đụng Barcelona ở vòng play-off Europa League

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn