Neuer biến tiền đạo đối phương thành trò hề

 

Hôm qua, Bayern Munich đã có chuyến hành quân đến sân của Hertha Berlin trong khuôn khổ lượt trận thứ 13 Bundesliga. 

Hùm xám xứ Bavaria nhập cuộc đầy hứng khởi và sớm tạo cách biệt 3 bàn khi trận đấu chỉ mới điểm ở phút 38. Tuy nhiên, Hertha Berlin đã vùng lên mạnh mẽ trong quãng thời gian sau đó, họ tìm thấy 2 bàn gỡ liên tiếp trước khi hiệp một khép lại.

Neuer biến tiền đạo đối phương thành trò hề - Bóng Đá

 Neuer "chơi đùa" với tiền đạo đối thủ.

Bước sang hiệp hai, Bayern bắt đầu thi đấu cẩn trọng hơn. Dù không thể ghi thêm bàn thắng, nhưng đội khách cũng thành công trong việc ngăn cản đối thủ xuyên thủng mành lưới của Manuel Neuer qua đó tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng.

Cũng trong cuộc chạm trán này, người gác đền bên phía Hùm xám đã để lại ấn tượng cho NHM với pha xử lý đầy tinh quái ở phút 89, biến tiền đạo đối phương trở thành trò hề trên sân.

Pha bóng diễn ra ở phút 88, Neuer có pha băng ra ngoài khu vực vòng cấm để ngăn cản nỗ lực tăng tốc đón đường phát bóng dài của cầu thủ Hertha Berlin. Dù Wilfried Kanga bám theo rất sát, nhưng thủ thành kỳ cựu người Đức vẫn bình tĩnh thực hiện pha tâng bóng qua đầu tiền đạo này, trước khi ôm gọn quả bóng khi nó đã trở lại khu vực 16m50.

Với sự dày dặn về mặt kinh nghiệm, Neuer thường xuyên có những pha xử lý tưởng chừng mạo hiểm nhưng đều nằm trong tầm kiểm soát của anh.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:50 06/11/2022

Neuer biến tiền đạo đối phương thành trò hề

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn