Đội hình Canada World Cup 2022 hôm nay

Đây là lần tham dự World Cup đầu tiên của Canada kể từ năm 1986, khi họ thua cả 3 trận vòng bảng mà không ghi nổi một bàn thắng nào.

Đội hình dự kiến Canada World Cup 2022

Danh sách 26 cầu thủ Canada World Cup 2022 mới triệu tập

Thủ môn: Milan Borjan (Red Star Belgrade), Maxime Crepeau (Los Angeles FC), Jayson Leutwiler (Oldham Athletic), James Pantemis (CF Montreal). Hậu vệ: Alphonso Davies (Bayern Munich), Steven Vitoria (Chaves), Sam Adekugbe (Hatayspor), Richie Laryea (Toronto FC), Alistair Johnston (CF Montreal), Kamal Miller (CF Montreal), Derek Cornelius (Panetolikos), Scott Kennedy (Jahn Ragensburg), Joel Waterman (CF Montreal), Doneil Henry (Toronto FC). Tiền vệ: Samuel Piette (CF Montreal), Mark-Anthony Kaye (Toronto FC), Stephen Eustaquio (Porto), Ismael Kone (CF Montreal), Atiba Hutchinson (Besiktas), Raheem Edwards (LA Galaxy), David Wotherspoon (St Johnstone), Jacob Shaffelburg (Nashville SC), Junior Hoilett (Reading). Tiền đạo: Cyle Larin (Club Brugge), Jonathan David (Lille), Lucas Cavallini (Vancouver Whitecaps), Tajon Buchanan (Club Brugge), Liam Millar (Basel), Luca Koleosho (Espanyol). [caption id="attachment_160055" align="alignnone" width="800"]Đội hình Canada World Cup 2022 Đội hình Canada World Cup 2022.[/caption]

Đội hình chính thức đội tuyển Canada World Cup 2022 cập nhật mới nhất

Tình hình lực lượng đội tuyển Canada World Cup 2022 mới nhất

Thủ môn tuyển Canada
Milan Borjan dường như là người đảm nhận chiếc áo số 1. Maxime Crepeau của Los Angeles FC là một cái tên quen thuộc tại MLS và cũng sẽ tự tin đến được Qatar. Dayne St. Clair của Minnesota United FC cũng là một ứng cử viên nặng ký.
Hàng thủ tuyển Canada Alphonso Davies là ngôi sao sáng nhất của Canada, nhưng cầu thủ của Bayern Munich thường chơi ở vị trí cao hơn khi làm nhiệm vụ quốc tế. Điều đó tạo cơ hội cho những người như Alistair Johnston, Sam Adekugbe, Kamal Miller, Steven Vitoria, Richy Laryea và Doneil Henry. [caption id="attachment_160048" align="alignnone" width="800"]Đội hình Canada World Cup 2022 Davies rực sáng ngay sau khi đến Bayern.[/caption] Hàng tiền vệ tuyển Canada Cầu thủ ra sân nhiều nhất mọi thời đại của Canada, Atiba Hutchinson (97) đã vắng mặt tháng 9 do chấn thương, Jonathan Osorio cũng vậy, nhưng cả hai đều dự kiến sẽ đến được Qatar. Được đưa vào đội hình xuất phát trong các trận đấu tại Champions League của Porto với Atletico Madrid và Club Brugge, Stephen Eustaquio chắc chắn mang lại nhiều điều đáng bàn. Mark-Anthony Kaye của Colorado Rapids là một lựa chọn linh hoạt ở bên cạnh, cũng như Junior Hoilett của Reading. Hàng tiền đạo tuyển Canada Hàng công được cho là khu vực mạnh nhất của Canada, với Jonathan David là một trong những cầu thủ tấn công trẻ tuổi thú vị nhất và Cyle Larin cũng là một tay săn bàn năng suất. Tajon Buchanan đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo nhà vô địch Bỉ Club Brugge. Lucas Cavallini, trong khi đó, là một trong 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của đất nước mình.

Cầu thủ nổi bật trong đội hình Canada World Cup 2022

Alphonso Davies

Vào tháng 6 năm 2017, Davies trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo đội tuyển nam Canada. Với việc ghi 2 bàn thắng trong trận đấu tranh Cúp CONCACAF 2017 với Guiana thuộc Pháp, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển quốc gia nam Canada, người trẻ nhất ghi bàn tại Cúp CONCACAF và cầu thủ đầu tiên sinh năm 2000 ghi bàn tại một giải đấu quốc tế cấp cao nhất. Anh được coi là cầu thủ xuất sắc nhất và là gương mặt đại diện cho đội tuyển quốc gia Canada.

Jonathan David

Năm 2019, David được vinh danh là Cầu thủ bóng đá nam Canada của năm. Anh đang rực sáng ở Lille với 9 bàn thắng sau 13 trận Ligue 1 mùa này.

Áo đấu của đội tuyển Canada World Cup 2022

[caption id="attachment_160054" align="alignnone" width="800"]Đội hình Canada World Cup 2022 Áo đấu đội tuyển Canada World Cup 2022.[/caption]

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất về World Cup trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com
Đội hình Canada World Cup 2022 hôm nay

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn