Đội hình Ghana World Cup 2022 hôm nay

Trận tứ kết năm 2010 vẫn là thành tích tốt nhất của Ghana tại một kỳ World Cup, nơi họ để thua Uruguay một cách kịch tính sau loạt sút luân lưu.

Đội hình dự kiến Ghana World Cup 2022

Danh sách 26 cầu thủ Ghana World Cup 2022 mới triệu tập

Thủ môn: Richard Ofori (Orlando Pirates), Abdul Nurudeen (Eupen), Joe Wollacott (Charlton Athletic), Richard Attah (Hearts of Oak), Ibrahim Danland (Asate Kotoko), Lawrence Ati-Zigi (St. Gallen). Hậu vệ: Tariq Lamptey (Brighton), Denis Odoi (Club Brugge), Mohammed Salisu (Southampton), Gideon Mensah (Bordeaux), Joseph Aidoo (Celta Vigo), Baba Rahman (Reading), Daniel Amartey (Leicester City), Alexander Djiku (Strasbourg), Alidu Seidu (Clermont). Tiền vệ: Thomas Partey (Arsenal), Elisha Owusu (Gent), Daniel-Kofi Kyereh (Freiburg), Andre Ayew (Al Sadd), Mohammed Kudus (Ajax), Iddrisu Baba (Mallorca), Augustine Okrah (Bechem United), Yaw Yeboah (Columbus Crew), Alfred Duncan (Fiorentina), Emmanuel Lomotey (Malmo), Majeed Ashimeru (Anderlecht). Tiền đạo: Abdul Issahaku (Sporting), Jordan Ayew (Crystal Palace), Osman Bukari (Red Star Belgrade), Felix Afena-Gyan (Cremonese), Inaki Williams (Athletic Bilbao), Kamaldeen Sulemana (Rennes), Antoine Semenyo (Bristol City), Benjamin Tetteh (Hull City). [caption id="attachment_163958" align="alignnone" width="800"]Đội hình Ghana World Cup 2022 Đội hình Ghana World Cup 2022.[/caption]

Đội hình chính thức đội tuyển Ghana World Cup 2022 cập nhật mới nhất

Tình hình lực lượng đội tuyển Ghana World Cup 2022 mới nhất

Thủ môn tuyển Ghana
Joe Wollacott dự kiến ​​sẽ là thủ môn được lựa chọn số 1 tại World Cup, trong khi Richard Ofori và Abdul Nurudeen hy vọng sẽ có thể cạnh tranh với thủ môn của Charlton Athletic để lên máy bay tới Qatar. Hàng thủ tuyển Ghana Mohammed Salisu, Alexander Djiku và Daniel Amartey hy vọng sẽ góp mặt trong hàng thủ của Ghana tại World Cup và khẳng định chắc chắn tấm vé đến Qatar. Tariq Lamptey của Brighton cũng có thể sẽ được đưa vào danh sách sau khi xác nhận rằng anh  sẽ chơi cho Ghana ở cấp độ quốc tế. Hàng tiền vệ tuyển Ghana Andre Ayew, Thomas Partey và Mohammed Kudus là những cầu thủ chủ chốt ở hàng tiền vệ cho Addo. Alfred Duncan của Fiorentina gần đây không ra sân nhiều cho Ghana, nhưng sẽ không từ bỏ hy vọng trước thềm World Cup. [caption id="attachment_163959" align="alignnone" width="800"]Đội hình Ghana World Cup 2022 Partey là trụ cột của Ghana hiện tại.[/caption] Hàng tiền đạo tuyển Ghana Jordan Ayew là một lựa chọn chắc chắn cho đội hình dự World Cup nhưng anh cũng sẽ mong đợi cầu thủ kỳ cựu của Sporting, Abdul Issahaku và cầu thủ trẻ của Roma, Felix Afena-Gyan sẽ tham gia hàng công với mình. Inaki Williams là một lựa chọn khác cho Ghana sau khi anh đã sẵn sàng để chơi cho tuyển này vào đầu năm nay.

Cầu thủ nổi bật trong đội hình Ghana World Cup 2022

Thomas Partey

Partey đã đại diện cho quốc gia của mình tại 3 Cúp các quốc gia châu Phi (2017, 2019 và 2021). Anh được vinh danh vào Đội hình xuất sắc nhất năm 2018 của CAF và giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 và 2019 của Ghana. Mùa này anh đã ghi 2 bàn ở Premier League cho Arsenal từ hàng tiền vệ.

Tariq Lamptey

Lamptey đã chơi ở các cấp độ trẻ cho tuyển Anh nhưng quyết định khoác áo Ghana ở cấp độ cao nhất. Anh là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất Premier League lúc này, được kỳ vọng sẽ để lại dấu ấn ở Qatar.

Áo đấu của đội tuyển Ghana World Cup 2022

[caption id="attachment_163960" align="alignnone" width="800"]Đội hình Ghana World Cup 2022 Áo đấu đội tuyển Ghana World Cup 2022.[/caption]

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất về World Cup trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com
Đội hình Ghana World Cup 2022 hôm nay

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn