Đội hình Đan Mạch World Cup 2022 hôm nay

Đan Mạch sẽ có mặt tại World Cup lần thứ sáu trong lịch sử của họ. Thành tích tốt nhất của họ là ở giải đấu năm 1998, khi họ vào đến tứ kết. 

Đội hình dự kiến Đan Mạch World Cup 2022

Danh sách 26 cầu thủ Đan Mạch World Cup 2022 mới triệu tập

Thủ môn: Kasper Schmeichel (Nice), Oliver Christensen (Hertha BSC), Frederik Ronnow (Union Berlin), Peter Vindahl Jensen (AZ), Daniel Iversen (Leicester City). Hậu vệ: Joachim Andersen (Crystal Palace), Victor Nelsson (Galatasaray), Simon Kjaer (AC Milan), Joakim Maehle (Atalanta), Andreas Christensen (Barcelona), Rasmus Kristensen (Leeds United), Alexander Bah (Benfica0, Jannik Vestergaard (Leicester City), Nicolai Boilesen (Copenhagen). Tiền vệ: Jesper Lindstrom (Eintracht Frankfurt), Casper Nielsen (Club Brugge), Morten Hjulmand (Lecce), Christian Norgaard (Brentford), Jens Jonsson (AEK Athens), Thomas Delaney (Sevilla), Christian Eriksen (Manchester United), Pierre-Emile Hojbjerg (Tottenham). Tiền đạo: Kasper Dolberg (Sevilla), Mikkel Damsgaard (Brentford), Rasmus Hojlund (Atalanta), Anders Dreyer (Midtjylland), Andreas Cornellius (Copenhagen), Robert Skov (1899 Hoffenheim), Martin Braithwait (Espanyol). [caption id="attachment_157223" align="alignnone" width="800"]Đội hình Đan Mạch World Cup 2022 Đội hình Đan Mạch World Cup 2022.[/caption]

Đội hình chính thức đội tuyển Đan Mạch World Cup 2022 cập nhật mới nhất

Tình hình lực lượng đội tuyển Đan Mạch World Cup 2022 mới nhất

Thủ môn tuyển Đan Mạch Kasper Schmeichel là sự lựa chọn số 1 cho Hjulmand. Cầu thủ kỳ cựu này là một trong những đội trưởng của đội tuyển quốc gia và một lần nữa đã xuất sắc giúp Đan Mạch ở vòng loại World Cup và Nations League. Frederik Ronnow và Oliver Christensen của Union Berlin và Hertha BSC nhiều khả năng sẽ là thủ môn lựa chọn thứ hai và thứ ba. Hàng thủ tuyển Đan Mạch Hjulmand đã thử nhiều hình thức phòng ngự khác nhau tùy thuộc vào đối thủ. Vào tháng 9, trong trận đấu tại Nations League với Pháp, ông đã chọn sơ đồ 4 hậu vệ, trong khi trước Croatia, ông chuyển sang đá 5 hậu vệ. Joachim Andersen của Leicester City Andreas Christensen của Barcelona đã được sử dụng chủ yếu ở trung tâm hàng thủ cùng với lão tướng Simon Kjaer, trong khi Victor Nelsson 23 tuổi là một lựa chọn trung vệ chắc chắn khác và sẽ có mặt trên chuyến bay tới Qatar. Hàng tiền vệ tuyển Đan Mạch Giống như hàng thủ, Hjulmand cũng thích thử nghiệm các phương án của mình ở hàng tiền vệ. Pierre-Emile Hojbjerg và Thomas Delaney là những gương mặt thường thấy ở trung tâm sân, trong khi Eriksen được sử dụng để truyền sức sáng tạo cho hàng công. [caption id="attachment_157225" align="alignnone" width="800"]Đội hình Đan Mạch World Cup 2022 Eriksen sẽ là tâm điểm của tuyển Đan Mạch.[/caption] Hàng tiền đạo tuyển Đan Mạch Martin Braithwaite được yêu thích để dẫn dắt tuyến trên, với Kasper Dolberg của Sevilla hoặc Rasmus Hojlund của Atalanta là những lựa chọn thay thế tiềm năng. Mikkel Damsgaard, Robert Skov và Andreas Olsen chủ yếu được bố trí ở hai bên cánh.

Cầu thủ nổi bật trong đội hình Đan Mạch World Cup 2022

Christian Eriksen

Eriksen là tâm điểm của EURO năm ngoái vì anh bị ngưng tim ngay khi trận đấu đang diễn ra. Dù chỉ mới 1 năm rưỡi trôi qua nhưng tiền vệ này đã trải qua một hành trình dài. Anh từ chỗ tưởng chừng không thể tiếp tục chơi bóng, đến việc quay lại bóng đá đỉnh cao và đang là nhân tố chủ chốt của Man United.

Kasper Schmeichel

Thủ thành này đã quyết định chia tay Leicester để đến Pháp chơi bóng. Anh là huyền thoại của Bầy cáo với chức vô địch Premier League lịch sử năm 2016 và cũng là nhân tố quan trọng bậc nhất cho đội tuyển Đan Mạch nhiều năm qua.

Áo đấu của đội tuyển Đan Mạch World Cup 2022

[caption id="attachment_157224" align="alignnone" width="800"]Đội hình Đan Mạch World Cup 2022 Áo đấu của đội tuyển Đan Mạch World Cup 2022.[/caption] Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất về World Cup trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com Đội hình Đan Mạch World Cup 2022 hôm nay

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn