Đội hình Morocco World Cup 2022 hôm nay

Morocco vượt qua vòng loại lần đầu tiên vào năm 1970 và có màn trình diễn tốt nhất trong lần xuất hiện thứ hai vào năm 1986, lọt vào vòng 16 đội.

Đội hình dự kiến Morocco World Cup 2022

Danh sách 26 cầu thủ Morocco World Cup 2022 mới triệu tập

Thủ môn: Yassine Bounou (Sevilla), Munir Mohamedi (Al Wehda), Zniti Raja (CA Sami), Tlemcani (Chelsea U23). Hậu vệ: Achraf Hakimi (PSG), Noussair Mazraoui (Bayern Munich), Jawad El Yamiq (Valladolid),  Romain Saiss (Besiktas), Achraf Dari (Stade Brest), Samy Mmaee (Ferencvaros), Yahia Attiyat Allah (Wydad AC), Badr Benoun (Qatar SC), Adam Masina (Udinese), Nayef Aguerd (West Ham). Tiền vệ: Faycal Fajr (Al Wehda), Aymen Barkok (Mainz 05), Adel Taarabt (Al-Nasr), Imran Louza (Watford), Yousseff Maleh (Fiorentina), Abdou Harroui (Sassuolo), Sofyan Amrabat (Fiorentina), Abdelhamid Sabiri (Sampdoria), Ilias Chair (QPR), Selim Amallah (Standard Liege). Tiền đạo: Hakim Ziyech (Chelsea), Munir El Haddadi (Getafe), Zakaria Aboukhlal (Toulouse), Abde Ezzalzouli (Osasuna), Sofiane Boufal (Angers), Youssef En-Nesyri (Sevilla). [caption id="attachment_160077" align="alignnone" width="800"]Đội hình Morocco World Cup 2022 Đội hình Morocco World Cup 2022.[/caption]

Đội hình chính thức đội tuyển Morocco World Cup 2022 cập nhật mới nhất

Tình hình lực lượng đội tuyển Morocco World Cup 2022 mới nhất

Thủ môn tuyển Morocco
Yassine Bounou là số một không thể bàn cãi của Morocco, anh đã chơi mọi trận trong chiến dịch vòng loại World Cup và cũng là lựa chọn số một tại Sevilla. Munir Mohamedi, 33 tuổi, là một ứng cử viên giàu kinh nghiệm và có thể thi đấu nếu Bounou gặp vấn đề về thể lực.
Hàng thủ tuyển Morocco Regragui thích sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ truyền thống. Với Achraf Hakimi và Noussair Mazraoui, họ không có gì phải lo lắng về vị trí hậu vệ cánh. Trong khi đó, Romain Saiss và Achraf Dari là hai trung vệ được sử dụng nhiều nhất. Nayef Aguerd của West Ham và Jawad El Yamiq của Valladolid là những lựa chọn khác ở trung tâm hàng thủ. Hàng tiền vệ tuyển Morocco Sofyan Amrabat của Fiorentina được biết đến là mẫu tiền vệ phòng ngự chắc chắn và nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên. Younes Belhanda thường được triển khai để truyền sức sáng tạo. Có một số lựa chọn khác là Azzedine Ounahi, Selim Amallah. [caption id="attachment_160084" align="alignnone" width="800"]Đội hình Morocco World Cup 2022 Ziyech đã quay lại đội tuyển sau những lùm xùm.[/caption] Hàng tiền đạo tuyển Morocco Hakim Ziyech, Sofiane Boufal và Youssef En-Nesyri là những người khả năng sẽ làm nên bộ ba tiền đạo. Ziyech hoạt động chủ yếu ở cánh phải trong khi Boufal đảm nhận vị trí ở cánh trái, với En-Nesyri là người đá giữa. Cựu cầu thủ Barcelona, Munir El Haddadi, đã sa sút phong độ và chủ yếu được sử dụng ở vị trí dự bị. Có những tài năng thú vị khác như Zakaria Aboukhlal, Abde Ezzalzouli.

Cầu thủ nổi bật trong đội hình Morocco World Cup 2022

Hakim Ziyech

Ziyech từng thu hút sự chú ý của cả châu Âu khi chinh chiến trong màu áo Ajax, anh không còn giữ được phong độ cũ khi chuyển đến Chelsea nhưng vẫn được đánh giá cao bởi kỹ thuật của mình. Ziyech được mong đợi là một nhân tố tạo đột biến ở World Cup.

Achraf Hakimi

Hakimi từng được coi là hậu vệ cánh xuất sắc bậc nhất châu Âu khi chơi cho Inter Milan, trong mùa giải anh ghi 7 bàn thắng ở Serie A để giúp đội bóng này lên ngôi vô địch. Sang PSG, ngôi sao trẻ tiếp tục thi đấu ấn tượng, mùa này đã ghi 2 bàn sau 12 trận Ligue 1.

Áo đấu của đội tuyển Morocco World Cup 2022

[caption id="attachment_160083" align="alignnone" width="800"]Đội hình Morocco World Cup 2022 Áo đấu đội tuyển Morocco World Cup 2022.[/caption]

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất về World Cup trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com
Đội hình Morocco World Cup 2022 hôm nay

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn