Đội hình Tunisia World Cup 2022 hôm nay

Tunisia sẽ tham dự FIFA World Cup 2022 lần thứ hai liên tiếp và họ sẽ cố gắng cải thiện thành tích của mình so với năm 2018, nơi họ có 3 điểm sau 3 trận vòng bảng.

Đội hình dự kiến Tunisia World Cup 2022

Danh sách 26 cầu thủ Tunisia World Cup 2022 mới triệu tập

Thủ môn: Mohamed Debchi (Esperence de Tunis), Aymen Dahmen (Sfaxien), Bechir Said (Monastir), Mouez Hassan (Club Africain), Moez Ben (ES Tunis). Hậu vệ: Bilel Ifa (Kuwait), Montessar Talbi (Lorient), Ali Abdi (Caen), Nader Ghandri (Club Africain), Dylan Bronn (Salernitana), Mortada Ben Ouanes (Kasimpasa), Ali Maaloul (Al Ahly), Omar Rekik (Sparta Rotterdam), Rami Kaib (Heerenveen). Tiền vệ: Saif Khaoui (Clermont), Ferjani Sassi (Al-Duhail), Hannibal Mejbri (Manchester United), Ellyes Skhiri (Koln), Ghailene Chaalali (ES Tunis), El Djebali (Lyon B). Tiền đạo: Youssef Msakni (Al-Arabi), Wahbi Khazri (Montpellier), Taha Khenissi (Kuwait), Naim Sliti (Al Ettifaq), Sayfallah Ltaief (Basel). [caption id="attachment_157245" align="alignnone" width="800"]Đội hình Tunisia World Cup 2022 Đội hình Tunisia World Cup 2022.[/caption]

Đội hình chính thức đội tuyển Tunisia World Cup 2022 cập nhật mới nhất

Tình hình lực lượng đội tuyển Tunisia World Cup 2022 mới nhất

Thủ môn tuyển Tunisia  Bechir Said có thể khoác áo đội tuyển quốc gia Tunisia nhiều hơn, nhưng Aymen Dahmen mới là lựa chọn ưu tiên của Tunisia trong những trận gần đây nhất. Mohamed Debchi dường như cũng đứng ngoài cơ hội cạnh tranh vị trí số 1. Hàng thủ tuyển Tunisia  Montessar Talbi, Dylan Bronn và Bilel Ifa sẽ chắc suất được lên đường đến Qatar để đối đầu với những ngôi sao đẳng cấp thế giới. Hậu vệ Ali Maaloul của Al Ahly cũng nên cảm thấy lạc quan về cơ hội của mình vì anh là một trong những lựa chọn kinh nghiệm nhất. Mohammed Drager và Hamza Mathlouthi cũng có kinh nghiệm ở cấp độ cao nhất và sẽ tự tin được lựa chọn. Hàng tiền vệ tuyển Tunisia  Aissa Laidouni, Ferjani Sassi và Ellyes Skhiri sẽ tự tin đảm bảo một suất ở hàng tiền vệ khi HLV của Tunisia lên kế hoạch cho đội hình 26 người đến World Cup. Cầu thủ trẻ của Manchester United, Hannibal Mejbri, người hiện đang được cho mượn tại Birmingham City, cũng sẽ được hy vọng sau khi đã gây ấn tượng trong những lần khoác áo đội tuyển quốc gia trước đây. [caption id="attachment_157247" align="alignnone" width="800"]Áo đấu của đội tuyển Pháp World Cup 2022. Hannibal Mejbri là ngôi sao nổi bật nhất của Tunisia lúc này.[/caption] Hàng tiền đạo tuyển Tunisia  Skipper Youssef Msakni và Wahbi Khazri sẽ là những cái tên đầu tiên trong danh sách của tuyển này trên hàng công, trong khi Taha Khenissi và Saifeddine Jaziri cũng sẽ được hy vọng góp mặt trong đội hình cuối cùng vào tháng 11.

Cầu thủ nổi bật trong đội hình Tunisia World Cup 2022

Hannibal Mejbri

Hannibal được đánh giá rất cao ở học viện của Man United và đã là một cái tên quen thuộc đối với người hâm mộ Quỷ đỏ sau khi tập luyện và được trao cơ hội ở đội 1. Anh thường xuyên được gửi đi cho mượn để tích lũy kinh nghiệm và đã thể hiện tốt trong những khoảng thời gian đó. Anh sẽ muốn tận dụng đấu trường này để gây ấn tượng với HLV Erik ten Hag.

Áo đấu của đội tuyển Tunisia World Cup 2022

[caption id="attachment_157246" align="alignnone" width="800"]Đội hình Tunisia World Cup 2022 Áo đấu của đội tuyển Tunisia World Cup 2022.[/caption] Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất về World Cup trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com Đội hình Tunisia World Cup 2022 hôm nay

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn