Salah gửi thông điệp vị trí tốt nhất cho Klopp

 

Liverpool đã quay trở lại hệ thống chiến thuật quen thuộc 4-3-3 ở trận thắng 2-0 trước Napoli. HLV Jurgen Klopp bố trí hàng công ba người với tam tấu Mohamed Salah ở cánh phải, Roberto Firmino đá cắm, Curtis Jones đá dạt cánh trái.

Chia sẻ sau trận đấu, Salah thừa nhận bản thân cảm thấy thoải mái và thích thú với việc thi đấu trở lại ở sơ đồ quen thuộc. "Chắc chắn rồi, mọi thứ đều dễ dàng với tôi khi Liverpool chơi 4-3-3. Bất kỳ vị trí nào cũng khiến tôi thoải mái" Salah bình luận trên BT Sport.

"Tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi đã chơi ở vị trí này trong quãng thời gian 5, 6 năm. Đó là vị trí tốt nhất của tôi. Tuy nhiên, tôi không phải là HLV trưởng. HLV trưởng quyết định chiến thuật. Trong vai trò một cầu thủ, bạn phải tuân thủ chiến thuật từ người quản lý".

Salah gửi thông điệp vị trí tốt nhất cho Klopp - Bóng Đá

Liverpool quay trở lại với hệ thống chiến thuật 4-3-3. 

Salah không đạt phong độ cao mùa giải năm nay. Sau 1059 phút ra sân ở Premier League mùa giải 2022/2023, tiền đạo người Ai Cập sở hữu 4 bàn thắng, 3 kiến tạo. Đó là con số thống kê ít ỏi, kém thuyết phục so với một ngôi sao nhận được kỳ vọng lớn như Salah.

Việc mất đi Sadio Mane vô hình trung khiến sức mạnh hàng công Liverpool bị suy giảm. Bên cạnh đó, Salah cũng thiếu vắng một đối tác ăn ý trên hàng công trong bối cảnh Darwin Nunez hòa nhập chậm chạp.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:28 02/11/2022

Salah gửi thông điệp vị trí tốt nhất cho Klopp

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn