Bạn đọc Tuổi Trẻ chọn Qatar, chuyên gia 'đặt cược' cho Ecuador

Bạn đọc Tuổi Trẻ chọn Qatar, chuyên gia đặt cược cho Ecuador - Ảnh 1.

Người hâm mộ chọn Qatar, chuyên gia 'đặt cược' cho Ecuador

Theo thăm dò của Tuổi Trẻ Online xung quanh câu hỏi: "Qatar sẽ thắng, thua hay hòa?", kết quả tính đến 18h ngày 20-11 có 41% người dự đoán Qatar thắng, 28% chọn kết quả hòa và 31% đặt cược vào cửa thắng của Ecuador.

Trong khi đó, trên các trang web bình luận bóng đá thế giới, các cổ động viên cũng đa phần chọn cửa thắng cho Qatar. Hầu hết đều nghĩ rằng ưu thế sân nhà luôn rất "lợi hại", nhất là sau khi có những thông tin bên lề gần đây tố cáo về việc Qatar hối lộ các cầu thủ Ecuador để họ thua trận.

Nhưng theo đánh giá của thị trường cá cược châu Á, Ecuador vẫn là kèo trên khi chấp Qatar nửa trái, một trái. Chuyên gia Ben Knapton của chuyên trang dự đoán bóng đá Sportsmole cũng dự đoán Ecuador thắng 2-1.

Ben Knapton bình luận: "Qatar có sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả nhà và có nhiều cầu thủ tài năng có thể sút tung lưới bất kỳ đối thủ nào. Tuy nhiên Ecuador lại chơi phòng ngự rất hay và phản công rất lợi hại, với nhiều chân sút tài năng. Do đó nhiều khả năng họ sẽ thắng 2-1".

Đi Qatar xem World Cup - Kỳ 2: Tuyển Qatar đi bao xa?Đi Qatar xem World Cup - Kỳ 2: Tuyển Qatar đi bao xa?

TTO - Người Qatar không chỉ muốn CĐV tứ xứ đến đây xem World Cup và theo dõi đội tuyển quốc gia hiện tại mà còn muốn tận dụng dịp ngàn năm một thuở này để giới thiệu hành trình thăng trầm của lịch sử bóng đá nước họ.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất về World Cup trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Bạn đọc Tuổi Trẻ chọn Qatar, chuyên gia 'đặt cược' cho Ecuador

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn