BXH Premier League 'no VAR': Arsenal bị soán ngôi; M.U thứ mấy?

 

Premier League đi qua 1/3 chặng đường của mùa giải mới với nhiều căng thẳng và chứa đựng không ít bất ngờ. Và như thường lệ, Premier League 2022/23 diễn ra khá hấp dẫn. Arsenal là đội làm đảo lộn mọi dự đoán.

Họ ghi dấu ấn với 12 chiến thắng và chỉ thua 2 trong 14 trận đã đấu. Pháo thủ duy trì vị thế số một trên BXH Premier League. Gần nhất, sau khi đánh bại Chelsea 1-0, Arsenal tiếp tục thể hiện bản lĩnh của ứng cử viên cho chức vô địch khi hạ Wovles 2-0.

BXH Premier League 'no VAR': Arsenal bị soán ngôi; M.U thứ mấy? - Bóng Đá

 BXH Premier League ít nhiều có sự xáo trộn khi VAR vào cuộc.

Không phải ngẫu nhiên Arsenal sở hữu hàng công tốt thứ nhì Premier League (33, chỉ kém Man City) và hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu (11 bàn thua, ngang bằng Newcastle United). Với việc Man City bất ngờ thua Brentford 1-2, thầy trò HLV Mikel Arteta nới rộng cách biệt với đối thủ lên thành 5 điểm.

Tuy nhiên, nếu không có VAR, thứ hạng của Arsenal sẽ thay đổi nhẹ. Cụ thể, theo thống kê, Pháo thủ sẽ tụt xuống vị trí thứ 2 thay vì đầu bảng như hiện tại. Trong khi đó, Man City vẫn được đánh giá là thế lực lớn của Premier League. Họ mới là đội thay thế Arsenal chiếm đỉnh bảng Premier League.

Thực tế, đoàn quân của HLV Pep Guardiola luôn ổn định ở cuộc đua đường dài và đội hình có chiều sâu. The Citizens cũng được dự đoán là CLB có khả năng cao lên ngôi vô địch mùa này, bất chấp kém Arsenal 5 điểm.

Ở những vị trí khác, Tottenham có thể đánh bật Newcastle để leo lên vị trí thứ 3, còn Chích chòe xếp thứ 4. Trong khi đó, thứ hạng của Man Utd không thay đổi. Họ vẫn giữ vững vị trí thứ 5 dù có hay không sự can thiệp của VAR.

BXH Premier League 'no VAR': Arsenal bị soán ngôi; M.U thứ mấy? - Bóng Đá

 Trong ngoặc là thứ hạng thay đổi so với vị trí thực tế trên BXH Premier League 2022/23.

Fulham là đội bị ảnh hưởng nhiều nhất trong trường hợp VAR không vào cuộc. Thay vì vị trí thứ 9 như hiện tại, tân binh của Premier League mùa này có thể rớt xuống thứ 14 nếu VAR không được áp dụng. Đồng nghĩa, Fulham tụt 5 hạng.

Liverpool và Bournemoth cũng bị ảnh hưởng không ít. The Kop có thể tụt 3 hạng, riêng Bournemoth có thể tăng 3 hạng. Ở các vị trí cuối bảng, thứ hạng các đội không có nhiều thay đổi. 

Hiện tại, Premier League tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2022. Đây cũng là thời điểm để các đội lên kế hoạch bổ sung nhân sự chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:09 16/11/2022

BXH Premier League 'no VAR': Arsenal bị soán ngôi; M.U thứ mấy?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn