CHÍNH THỨC: Tuyển Pháp đón cú sốc đầu tiên ở World Cup

 

Vận đen đã ập đến với đội tuyển Pháp khi Christopher Nkunku dính chấn thương trong lúc tập luyện. Theo nhà báo Fabrizio Romano thông tin, chấn thương của chân sút Leipzig là đủ nặng để khiến anh chia tay với World Cup 2022. Đây là điều đáng tiếc khi tuyển Pháp mới hội quân được một hôm.

CHÍNH THỨC: Tuyển Pháp đón cú sốc đầu tiên ở World Cup - Bóng Đá

 Nkunku sẽ bỏ lỡ World Cup 2022.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội của tuyển Pháp, họ cũng đã xác nhận điều này. Họ viết: "Do chấn thương trong lúc tập luyện, Christopher Nkunku sẽ bỏ lỡ World Cup. Cả đội chia sẻ nỗi buồn của Christopher và chúc cậu ấy nhanh chóng bình phục."

Nkunku đang có phong độ tốt trong màu áo RB Leipzig mùa này khi ghi 17 bàn và kiến tạo 4 lần sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Tin tức về chấn thương của Nkunku là một đòn giáng nặng nề lên HLV Didier Deschamps, bởi trong tuần này, đội cũng đã mất hậu vệ Presnel Kimpembe của PSG. 

Dù Kimpembe đã trở lại thi đấu cho Paris Saint-Germain vào cuối tuần qua, khi vào sân từ băng ghế dự bị trong 15 phút cuối trận gặp Auxerre hôm Chủ nhật. Tuy nhiên, hậu vệ này hiện nay đã bị loại khỏi danh sách đăng ký do không thể kịp bình phục chấn thương gân kheo. Trung vệ Axel Disasi của Monaco được triệu tập thay thế Kimpembe.

Pháp sẽ bước vào chiến dịch World Cup 2022 lần này với trận đấu khai màn gặp Úc vào ngày 21/11.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:26 16/11/2022

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất về World Cup trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

CHÍNH THỨC: Tuyển Pháp đón cú sốc đầu tiên ở World Cup

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn