Link xem trực tiếp Ma rốc vs Tây Ban Nha, VTV, vòng 1/8 World Cup 2022

Thông tin trước trận Ma rốc vs Tây Ban Nha

Link xem trực tiếp Ma rốc vs Tây Ban Nha được cập nhật liên tục, mới nhất phục vụ quý khán giả quan tâm. Nhật Bản vs Croatia là một trong những trận đấu hấp dẫn trong ngày 6/12 tại vòng 1/8 World Cup 2022.

Tây Ban Nha vào vòng 1/8 World Cup 2022 tư cách đội đứng thứ 2 sau Nhật Bản. Đội bóng xứ bò tót đã đánh bại Costa Rica với tỉ số 7-0 trong trận ra quân. Ở lượt trận thứ hai, họ cầm hòa đối thủ được đánh giá mạnh nhất là Đức. Đến trận đấu cuối, họ thua Nhật Bản với tỉ số 1-2 nhưng rất may cho đội bóng xứ Bò tót, đội tuyển Đức đã giành chiến thắng trước Costa Rica với tỉ số 4-2 trong trận đấu cùng giờ, vì vậy, Tây Ban Nha giành quyền đi tiếp.

ĐT Ma rốc đã gây bất ngờ lớn tai WC năm nay khi cầm chân Croatia ngay trong trận đấu đầu tiên với tỉ số 0-0. Sau đó, họ tiếp tục đánh bại dàn sao của Bỉ với tỉ số 2-0. Trong trận đấu cuối, Ma rốc thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Canada qua đó giành vé vào vòng 1/8 với đứng đầu bảng F.

Nhìn chung, tại vòng 1/8 World Cup, Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn Ma rốc nhưng nếu nhìn cách họ cầm hòa Croatia, đánh bại cả tuyển Bỉ thì không điều gì là không thể xảy ra.

Link xem trực tiếp Ma rốc vs Tây Ban Nha, VTV, vòng 1/8 World Cup 2022
Link xem trực tiếp Ma rốc vs Tây Ban Nha, VTV, vòng 1/8 World Cup 2022

Trận đấu giữa Ma rốc vs Tây Ban Nha diễn ra lúc 22h00 ngày 6/12 trên sân vận động Education City.

Đội hình dự kiến Ma rốc vs Tây Ban Nha

Ma rốc: Bono; Mazraoui, Saiss, Aguerd, Hakimi; Sabiri, Amrabat, Ounahi; Boufal, En-Nesyri, Ziyech

Tây Ban Nha: Simon; Alba, Laporte, Rodri, Azpilicueta; Pedri, Busquets, Gavi; Olmo, Morata, Torres

Link xem trực tiếp Ma rốc vs Tây Ban Nha

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Ma rốc vs Tây Ban Nha, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Link xem trực tiếp Ma rốc vs Tây Ban Nha, VTV, vòng 1/8 World Cup 2022

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn