Man United đã biết chân sút hoàn hảo để chiêu mộ vào tháng Giêng

 

Điểm yếu lớn nhất của Man United mùa này nằm ở hàng công, với chỉ 20 bàn thắng được ghi sau 14 trận ở Premier League. Erik ten Hag đang rất khao khát một trung phong, bởi Cristiano Ronaldo đã rời xa Old Trafford, Anthony Martial ít khi sung mãn, còn Marcus Rashford không giỏi khi phải chơi quay lưng với khung thành.

 - Bóng Đá

 Ten Hag cần một tiền đạo.

Nhiều nguồn tin cho biết Man United đang tha thiết sở hữu tiền đạo Ivan Toney của Brentford. Và dưới đây là 3 lý do cầu thủ 26 tuổi này sẽ hoàn hảo cho đội chủ sân Old Trafford.

1. Cầu thủ của những trận cầu lớn

Ivan Toney đã ghi một cú đúp quyết định để giúp Brentford giành chiến thắng bất ngờ trước Man City vào cuối tuần trước. Đây là tác động mà Man United cần có để đối đầu với đội bóng của Pep Guardiola. Toney đã ghi tới 11 bàn mùa này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của Quỷ đỏ. Anh cũng đã có 2 pha kiến tạo trong chiến thắng của Brentford trước chính đội bóng của Ten Hag hồi tháng 8.

Tiền đạo người Anh đã có một hat-trick trong mùa giải này vào lưới Leeds, và các pha lập công của anh trực tiếp giúp Brentford giành 8 điểm trong chiến dịch này. Tính xa hơn, Toney đã ghi 58 bàn thắng sau 105 lần ra sân cho Brentford và có thể thăng hoa với một thử thách mới, ở môi trường lớn hơn, và được sát cánh cùng với người đồng đội cũ Christian Eriksen.

2. Được nghỉ ngơi khi bị Gareth Southgate hắt hủi

 - Bóng Đá

 Toney là lý tưởng cho Man United.

Ivan Toney đã bị loại khỏi đội tuyển Anh của Gareth Southgate, và đã đáp trả bằng một cú đúp vào cuối tuần để cho HLV của Tam sư có điều gì đó phải nuối tiếc. Với một quãng nghỉ dài, Toney sẽ vô cùng sung mãn và trở thành một bản hợp đồng hấp dẫn hơn vào tháng Giêng, so với việc anh phải đến Qatar.

Nếu Man United muốn ký hợp đồng với một tiền đạo vào giữa mùa giải, thì Toney là lựa chọn lý tưởng. Anh không bị ràng buộc ở bất kỳ giải đấu châu Âu nào và cũng sẽ có động lực cao để chứng minh khi bị hắt hủi ở tuyển. Việc chiêu mộ chân sút 26 tuổi này rõ ràng sẽ dễ dàng hơn nhiều so với các thương vụ Harry Kane, Kylian Mbappe, hay Victor Osimhen.

3. Cristiano Ronaldo

Ronaldo đã tự chặn đường trở lại Man United của mình. Anh dường như đã có lần cuối cùng khoác áo Quỷ đỏ. Điều này sẽ khiến Ten Hag không thể chờ đợi việc bổ sung hỏa lực nơi hàng công cho đến mùa hè 2023.

(Theo UnitedInfocus)

Minh Tuấn - trích nguồn saigonthethao.vn | 17:19 20/11/2022

Man United đã biết chân sút hoàn hảo để chiêu mộ vào tháng Giêng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn