Mẹ Ronaldo muốn Ten Hag cút khỏi Old Trafford

 

Mẹ của Cristiano Ronaldo, bà Dolores Aveiro, đã lần đầu tiên công khai thể hiện sự ủng hộ của bà dành cho con trai mình sau cuộc phỏng vấn gây sốc gần đây của siêu sao Manchester United với Piers Morgan.

Dolores, đã tham gia rất nhiều vào sự nghiệp xuất sắc của đứa con út, theo anh đi đến khắp thế giới khi anh đạt được thành công cá nhân và cả tập thể ở Anh, Tây Ban Nha và Ý.

Bà đã có mặt bên cạnh Ronaldo trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong sự nghiệp cực kỳ ấn tượng của anh, giúp anh giành được các chức vô địch Premier League, La Liga, Serie A và Champions League - cùng với 5 Ballon d'Or.

Cách các sao bóng đá sử dụng lương: Xavi 11 tuổi mua máy nướngbánh mì, Godin mua cả công ty - Bóng Đá

 Mẹ Ronaldo luôn ủng hộ con trai.

Ronaldo coi như đã kết thúc sự nghiệp ở Man United với cuộc phỏng vấn mới đây. Quỷ đỏ đã bắt đầu tiến hành các động thái hợp pháp để chia tay siêu sao người Bồ Đào Nha.

Mẹ của Ronaldo đã phá vỡ sự im lặng của mình trước những lời chỉ trích của CR7 đối với Man United, chủ sở hữu câu lạc bộ, đồng đội và huấn luyện viên Erik ten Hag. Trên trang Instagram 2,9 triệu người theo dõi của mình, Dolores đã chia sẻ một bài đăng của nhà báo và nhà văn Bồ Đào Nha Luis Osorio, thể hiện sự ủng hộ của bà đối với bài đăng có nội dung rằng Ronaldo nên nói với HLV người Hà Lan hãy biến khỏi Old Trafford.

Osorio viết: "Nhìn cách HLV người Hà Lan quản lý bạn trong vài tháng qua, tôi chỉ muốn cười. Làm sao bạn có thể so sánh bản thân với một kẻ vô danh trong lịch sử bóng đá! Như Alberto Joao Jardim nói, hãy bảo ông ta 'biến đi'."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:38 20/11/2022

Mẹ Ronaldo muốn Ten Hag cút khỏi Old Trafford

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn