Nhận định Qatar vs Ecuador, 23h00 ngày 20/11: Mở màn thuận lợi

Nhận định Qatar vs Ecuador, 23h00 ngày 20/11, World Cup 2022. Bảng A World Cup 2022 ngoài Qatar và Ecuador còn có 2 đội bóng khác là Hà Lan và Senegal.

Bị đánh giá thấp nhất bảng nên Qatar và Ecuador cần giành kết quả tốt ở trận hạ màn để tranh tấm vé dự vòng 1/8. Gặp nhau ở trận ra quân, Ecuador được đánh giá cao hơn về đẳng cấp và tương quan lực lượng nhưng Qatar lại có ưu thế sân nhà.

Với điểm tựa này, Qatar hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm. Cần lưu ý rằng trong năm 2022, đội bóng vùng Vịnh đã thi đấu 16 trận giao hữu và chỉ 2 lần thất bại. Lối chơi chặt chẽ chính là chìa khóa để thầy trò Felix Sanchez kì vọng kết quả tốt. Trong khi đó,  Ecuador thường xuyên gây thất vọng trong thế cửa trên vì hàng công kém hiệu quả.

Tỷ lệ Qatar vs Ecuador

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á QATAR VS ECUADOR:

Trên sàn giao dịch, Ecuador được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1/4:0. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn cho cửa Qatar vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Với diễn biến này, giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội thắng kèo của Qatar. Đừng quên rằng ở 16 trận giao hữu gần nhất, thầy trò Felix Sanchez chỉ 2 lần thất bại. Đặc biệt, ở 4 trận gần đây, họ đều ca khúc khải hoàn. Lối chơi cân bằng giữa công và thủ chính là chìa khóa chiến thắng của Qatar. Chưa kể, họ từng đánh bại Ecuador 4-3 ở trận giao hữu cách đây 4 năm. Về phần mình, Ecuador lại đáng ngờ vì hàng công kém hiệu quả. Không khó hiểu khi đội bóng này chỉ thắng 2/11 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU QATAR VS ECUADOR:

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này chỉ được niêm yết ở mốc 2 hòa với điểm ăn rất hấp dẫn cho cửa Over. Khả năng nổ Tài là không cao bởi với tính chất của trận mở màn giải đấu lớn, 2 đội có  lý do để chơi thận trọng. Chưa kể, cả Qatar và Ecuador đều đang áp dụng lối chơi dựa trên hàng thủ chắc chắn. 6/9 trận gần đây của Qatar chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Cả 7 trận gần nhất của Ecuador đều có kết quả tương tự.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU QATAR VS ECUADOR:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Qatar thắng

THỐNG KÊ PHONG QATAR VS ECUADOR:

Phong độ Qatar vs Ecuador

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN QATAR VS ECUADOR:

Qatar: Al-Sheeb; Miguel, Al-Wari, Salman, Hassan, Ahmed; Hatem, Boudiaf; Al-Haydos; Ali, Afif.

Ecuador: Dominguez; Preciado, Torres, Hincapie, Estupinan; Gruezo, Caicedo, Cifuentes; Plata, Valencia, Ibarra.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ QATAR VS ECUADOR:

Lựa chọn tốt nhất: Qatar +1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Nguồn: ketquabongda.com

Nhận định Qatar vs Ecuador, 23h00 ngày 20/11: Mở màn thuận lợi

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn