Rio Ferdinand nêu điều kiện để Bellingham gia nhập Man Utd

 

Jude Bellingham được giới chuyên môn dự đoán sẽ trải qua một kỳ World Cup thành công, và anh đã nhanh chóng chứng tỏ được đẳng cấp của bản thân ngay trong trận đấu mở màn với pha lập công vào lưới tuyển Iran. Hiển nhiên, nếu tiếp tục giữ vững phong độ, Bellingham sẽ càng được các ông lớn thèm khát sau khi World Cup khép lại.

Theo quan điểm đến từ Rio Ferdinand, Bellingham thực tế vẫn có khả năng chuyển đến khoác áo Man Utd trong tương lai, nếu tiền vệ này nghĩ rằng mình có thể trở thành nhân tố giúp Quý đỏ tìm lại vị thế cũ của mình. Dù vậy, Ferdinand cũng nhận định viễn cảnh này khó có khả năng xảy ra.

Utdinfocus dẫn lời cựu trung vệ của Man Utd:

Tuyển Anh khởi đầu như mơ, Ten Hag mở cờ trong bụng - Bóng Đá

Bellingham đã được săn đón từ trước.

“Đặt mình vào vị trí của Jude Bellingham hiện tại, tôi thực sự nghĩ rằng Manchester City sẽ theo sát cậu ấy, Real Madrid cũng có thể chiêu mộ cậu ấy, tất cả họ đều sẽ như vậy, cả Barca, Bayern."

"Có quá nhiều việc phải làm ở Man United, và vấn đề là liệu Bellingham có nghĩ rằng: 'Bạn biết gì không, tôi có thể là chất xúc tác để đưa câu lạc bộ này trở lại vị trí vốn có.'"

"Đó là cách duy nhất để Bellingham đến với Man United, nếu cậu ấy nghĩ trong đầu rằng 'Tôi có thể là người đó', nếu Bellingham nghĩ mình có thể là nhân tố đó thì Man United là câu lạc bộ dành cho cậu ấy. Nhưng, tôi lại không nhận thấy cậu ấy sẽ đưa ra quyết định đó."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:30 22/11/2022

Rio Ferdinand nêu điều kiện để Bellingham gia nhập Man Utd

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn