Ronaldo nhận đề nghị khủng sau kì World Cup 2022

Cristiano Ronaldo vừa nhận được 1 lời đề nghị vô cùng hấp dẫn trong công cuộc tìm kiếm bến đỗ mới sau khi chia tay Man Utd.

Cristiano Ronaldo nhận đề nghị 186 triệu Bảng để chơi tại Ả Rập Xê Út

Cristiano Ronaldo vẫn đang tìm kiếm cho mình bến đỗ mới sau khi chấm dứt hợp đồng với Man Utd. Tuy nhiên, tuổi tác, mức lương khủng cùng vụ lùm xùm vừa qua với Quỷ Đỏ khiến cho CR7 gặp khó khăn trong việc gia nhập 1 đội bóng khác.

Cristiano Ronaldo vẫn đang gặp khó trong việc tìm kiếm bến đỗ mới
Cristiano Ronaldo vẫn đang gặp khó trong việc tìm kiếm bến đỗ mới

Thế nhưng, những thông tin mới đây cho hay, 1 CLB tại Ả Rập Xê Út sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để thu hút sự chú ý của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Theo đó, CLB Al Nassr sẽ trả cho Cristiano Ronaldo khoản tiền lên tới 186 triệu Bảng cho 3 năm chơi bóng tại Ả Rập Xê Út.

Al Nassr muốn chiêu mộ CR7 bằng bản hợp đồng hấp dẫn
Al Nassr muốn chiêu mộ CR7 bằng bản hợp đồng hấp dẫn

Al Nassr là 1 đội bóng lớn tại quốc gia của họ và đã có 9 chức vô địch quốc nội. Tuy nhiên, CR7 vẫn mong muốn được hít thở bầu không khí của Champions League. Đây sẽ là điểm hạn chế của CLB Al Nassr nếu muốn chiêu mộ Ronaldo.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo vẫn đang tập trung cho World Cup 2022 và chưa lên tiếng về những tin đồn. Trước đó, Chelsea cũng là 1 trong những đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới CR7.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Ronaldo nhận đề nghị khủng sau kì World Cup 2022

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn