Rực sáng ở World Cup 2022, sao Hà Lan báo tín hiệu mừng cho MU

Mới đây, Cody Gakpo đã chính thức lên tiếng nói về tương lai của mình khi đang làm nhiệm vụ quốc gia tại ĐT Hà Lan.

Sao trẻ Hà Lan gieo hy vọng cho MU

Trước đó, cầu thủ 23 tuổi của PSV Eindhoven đã ở rất gần Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Tuy nhiên, khi bỏ ra tới gần 100 triệu vào Antony, Quỷ đỏ buộc phải gác lại thương vụ với sao trẻ người Hà Lan.

Giờ đây, với việc Cristiano Ronaldo sẽ rời đi, Quỷ Đỏ đang ráo riết để tìm cái tên thay thế. Theo giới chuyên môn, Cody Gakpo sẽ là một sự thay thế hoàn hảo, nhất là sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này tại World Cup 2022.

MU theo đuổi sao Hà Lan
MU theo đuổi sao Hà Lan

Khi được hỏi về ý định tương lai của mình, Gakpo chia sẻ: “Hiện tại tôi đang tập trung cho đội tuyển Hà Lan. Tôi sẽ chờ xem những gì xảy ra ở mùa đông. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra.

Bây giờ tôi đang tập trung cho World Cup. Thật tuyệt khi nghe điều này nhưng tôi chỉ tập trung ở đây và cố gắng hết sức“, ngôi sao của PSV nói thêm.

Gakpo nổ súng tại World Cup
Gakpo nổ súng tại World Cup

Tại giải VĐQG Hà Lan lúc này, Gakpo đang là Vua phá lưới với 9 bàn thắng và cùng với đó là 12 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công. Ở World Cup, ngôi sao 23 tuổi cũng đã có riêng 2 bàn thắng sau 2 lượt trận.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Rực sáng ở World Cup 2022, sao Hà Lan báo tín hiệu mừng cho MU

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn