Tài năng lịch sử phá vỡ im lặng về tin đồn đến Man Utd

 

Youssoufa Moukoko đang là cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá châu Âu khi ghi 6 bàn và có 4 kiến tạo sau 14 trận tại Bundesliga. 'Viên ngọc thô' sinh năm 2004 ngay lập tức được HLV Hansi Flick điền tên vào danh sách tham dự World Cup 2022.

Moukoko nhanh chóng có trận ra mắt tuyển Đức ở chiến thắng giao hữu 1-0 gặp Oman. Điều đó giúp Moukoko trở thành người phá kỷ lục 68 năm của tuyển Đức, trở thành cầu thủ trẻ nhất có trận đầu tiên khoác áo Die Mannschaft. Với người Đức, Moukoko là một tài năng lịch sử.

Youssoufa Moukoko breaks silence on transfer plans amid Manchester United links - Bóng Đá

 Man Utd và Liverpool quan tâm đến Moukoko.

Không bất ngờ nếu chân sút 17 tuổi của Borussia Dortmund được Liverpool hay Manchester United quan tâm. Moukoko đã nói về tương lai của mình sau khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng trong một cuộc họp báo ở Đức tại Qatar:

“Tôi vẫn chưa nói chuyện với Hansi Flick về điều đó. Nhưng một lần nữa, chúng tôi không ở Borussia Dortmund, chúng tôi ở đây với đội tuyển quốc gia tại World Cup. Tôi cảm thấy rất thoải mái ở Dortmund, tôi cảm nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên. Cuối cùng bạn sẽ biết liệu tôi có quyết định ở lại hay không."

Moukoko chưa đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Die Borussen. Giao kèo hiện tại của chàng trai trẻ này sẽ kết thúc vào mùa hè 2023. Ngôi sao người Đức có thể quyết định chuyện tương lai sau World Cup.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 11:16 22/11/2022

Tài năng lịch sử phá vỡ im lặng về tin đồn đến Man Utd

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn