Ten Hag thúc giục BLĐ Man Utd chi tiền cho 'mối ruột'

 

Man Utd có thể chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Crisitano Ronaldo sau những gì anh phát biểu với truyền thông.

Man Utd receive January boost on Cody Gakpo - Bóng Đá

 Cody Gakpo có thể rời PSV trong tháng Giêng.

Theo 90min tiết lộ, HLV Erik ten Hag đã 'thúc ép' ban lãnh đạo của câu lạc bộ ký hợp đồng với tiền đạo Cody Gakpo trong vài tuần qua. Tuyển thủ quốc gia Hà Lan suýt gia nhập Quỷ đỏ trong mùa Hè nhưng CLB đã dùng hết ngân sách cho thương vụ Antony.

Bây giờ họ có thể trở lại với Gakpo vào tháng Giêng và 90min nói rằng PSV đã sẵn sàng để bán ngôi sao của họ vào mùa đông này.

Hiện tại, Gakpo đang có phong độ khá tốt. Anh đã ghi 13 bàn và bỏ túi 17 kiến tạo chỉ sau 24 lần ra sân. Về mặt chuyên môn, Gakpo thích đá cánh trái tại PSV, nhưng cũng có thể chơi ở cánh phải lẫn vị trí trung phong. 

Sự đa năng sẽ giúp anh có lợi thế để thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát của HLV Erik ten Hag và chắc chắn đây là chữ ký giúp Man Utd củng cố thêm tham vọng đua tranh top 4 mùa này. 

Vấn đề đau đầu nhất của Quỷ đỏ trong việc theo đuổi Gakpo là chuyện thương lượng giá cả với PSV. Giám đốc thể thao Marcel Brands của PSV xác nhận rằng họ muốn có 43,5 triệu bảng hồi mùa Hè, nhưng Man Utd không đưa ra lời đề nghị chính thức. Dường như Ten Hag sẽ phải chi nhiều hơn cho Gakpo khi mà anh đang có phong độ tốt.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:10 19/11/2022

Ten Hag thúc giục BLĐ Man Utd chi tiền cho 'mối ruột'

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn