TRỰC TIẾP Senegal - Hà Lan: 3 bàn; "Cơn lốc màu da cam" mở hội

 

Đội hình ra sân:

Hà Lan: Noppert; De Ligt, Van Dijk, Ake; Dumfries, Berghuis, F. De Jong, Blind; Gakpo, Janssen, Bergwijn.

* Dự bị: Frimpong, Timber, De Vrij, Malacia, De Roon, Koopmeiners, Taylor, Klaasen, Simons, Memphis, Weghorst, L. De Jong, Lang, Pasveer, Bijlow.

Senegal: E. Mendy; Sabaly, Koulibaly, Diallo; N. Mendy, Kouyate, Gueye, Cissse, Diatta; Sarr, Dia

Tuyển Hà Lan tới World Cup với những gương mặt chất lượng, có thể kể đến như Frenkie de Jong, Memphis Depay hay Virgik van Dijk.

Georginio Wijnaldum là trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất. Anh cùng với Van Dijk được coi là những cầu thủ có đẳng cấp cao nhất của tuyển Hà Lan. Thế nhưng, Wijnaldum dính chấn thương hồi cuối tháng 8 và cần nhiều tháng để bình phục.

Tại World Cup 2022, Hà Lan nằm ở bảng A cùng chủ nhà Qatar, Senegal và Ecuador. Chiến dịch World Cup của họ bắt đầu bằng trận gặp Senegal tối 21/11 (23h00, giờ Việt Nam).

Thông tin lực lượng:

- Senenal: Sadio Mane dính chấn thương khá nặng hồi đầu tháng 11. Sau tất cả, giấc mơ dự World Cup 2022 của tiền đạo Bayern Munich chấm dứt. Mane vắng mặt rõ ràng là tổn thất quá lớn với Senegal.

- Hà Lan: Memphis Depay vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đùi nên khó có thể ra sân ngay từ đầu. Marten de Roon bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Atalanta trước World Cup do chấn thương cơ, vì vậy có thể cũng vắng mặt.

Thống kê nổi bật:

- Hà Lan bất bại trong 14 trận gần nhất, theo thống kê từ FIFA.

- Trong 3 trận gần nhất, Hà Lan cũng đều giữ sạch lưới.

Senegal - Hà Lan - Bóng Đá

 Chiến thắng là điều được dự đoán nghiêng về tuyển Hà Lan ở trận khai màn World Cup 2022.

Dự đoán:

- Senegal vượt qua vòng loại World Cup 2022, bằng cách duy trì thành tích bất bại ở vòng bảng, trước khi đánh bại Ai Cập 3-1 trên chấm luân lưu sau khi hai đội hòa 1-1 trong loạt play-off hai lượt trận. Đây sẽ là kỳ World Cup thứ ba của Senegal, với lần đầu tiên là vào năm 2002, nơi họ có thành tích tốt nhất, vào tới Tứ kết. World Cup thứ hai của họ diễn ra vào năm 2018, nhưng không thể vượt qua vòng bảng.

- Hà Lan đứng đầu bảng vòng loại của họ, chỉ thua một trận, đủ điều kiện tham dự World Cup 2022. Mặc dù giải đấu trên đất Qatar là lần thứ 11 góp mặt, nhưng "Cơn lốc màu da cam" chưa bao giờ vô địch. Thành tích tốt nhất của Hà Lan là á quân vào các năm 1974, 1978 và 2010.

- Sadio Mane là cầu thủ ngôi sao của Senegal. Vì vậy, đây sẽ là một tổn thất lớn khi anh không thể thi đấu. Với điều này, rất có thể Hà Lan sẽ giành được chiến thắng đầu tay tại kỳ World Cup năm nay. Một khởi đầu thuận lợi dành cho thầy trò HLV Louis van Gaal.

Senegal 1-2 Hà Lan

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:20 21/11/2022

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất về World Cup trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

TRỰC TIẾP Senegal - Hà Lan: 3 bàn; "Cơn lốc màu da cam" mở hội

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn