Kết quả bóng đá CAHN vs Hà Nội FC: Cựu vương đội sổ

CAHN 2-0 Hà Nội FC

CAHN: Fialho Junior (30'), Jeferson (42')

Với phong độ và lực lượng nhỉnh hơn, CAHN tự tin dồn ép đối thủ ngay khi bóng lăn. 10 phút đầu chứng kiến thế trận một chiều với liên tiếp những pha hãm thành từ nhà đương kim vô địch. Nhưng hàng phòng ngự Hà Nội FC vẫn đứng vững và họ bắt đầu tung những đòn đáp trả đầy sức nặng về phía đối thủ.

CAHN tấn công sắc sảo hơn

Tuy nhiên, đây mới là lúc hàng thủ của họ để lộ ra những khoảng trống để đối phương khai thác. Phút 30, sau pha mất bóng của tiền vệ Wilson, Thành Chung nỗ lực cản phá nhưng anh lại vô tình trợ giúp đối thủ ghi bàn. Trong tư thế thoải mái, chân sút Fialho của Công an Hà Nội sửa lòng vào góc chết, mở điểm trận đấu.

Nhận bàn thua, Hà Nội FC nỗ lực tấn công. Các bài đưa bóng xuống hai biên của họ được thực hiện khá tốt nhưng mỗi khi tạt vào, nó thường không đi đúng địa chỉ.

Mải mê tấn công, họ đã nhận bàn thua thứ 2 với pha dứt điểm của Jeferson. Hà Nội FC đứng trước trận thua thứ 5 liên tiếp, kết quả tệ hại nhất của họ trong 7 năm qua. Nhưng đội bóng này không thể phản kháng ở hiệp 2 dù đã thay nhiều vị trí để tăng cường cho mặt trận tấn công.

Hà Nội FC phải trả giá vì những sai lầm ở hàng thủ

Tất cả những gì họ làm được chỉ là một vài cơ hội. Phút 52, Văn Quyết tung cú đá về góc xa, tiếc rằng thủ thành Filip Nguyễn đã dùng chân xuất sắc cản phá. Phút 82, từ quả tạt bên cánh phải, Tuấn Hải nỗ lực bật cao đánh đầu nhưng bóng đi cắt ngang khung thành Filip Nguyễn.

Xen kẽ với đó là nhiều pha hãm thành chất lượng từ phía CAHN. Song không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hà Nội FC nhận trận thua thứ 5 liên tiếp, thứ 2 liên tiếp tại V.League 2023/24 và xuống đứng cuối bảng.

Đội hình ra sân

CAHN: Filip Nguyễn (1), Tấn Tài (Văn Thiết 65'), Thành Long (11), Văn Toản (Văn Cường 72'), Văn Thanh, Văn Luân (21), Việt Anh (68), Geovane (Văn Trung 77'), Giáp Tuấn Dương (98), Jeferson (Huỳnh Tấn Tài 77'), Fialho Junior (8).

Hà Nội FC: Tấn Trường (1), Văn Thắng (Văn Xuân 31'), Tiến Long (27), James Wilson (4), Văn Nam (Đức Nam 81'), Xuân Mạnh (7), Thành Chung (16), Hùng Dũng (Hai Long 46'), Văn Quyết (Văn Tùng 81'), Joel Tagueu (95), Tuấn Hải (9).

xem thêm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn