Kết quả bóng đá Thanh Hóa vs SLNA: Chiến thắng đầu tay

Thanh Hóa 3-1 SLNA

Thanh Hóa: Rimario 6', Thanh Bình 18', Nguyên Hoàng 71'.

SLNA: Đinh Xuân Tiến 59'

Ngay phút thứ 6, Rimario đột phá vào vòng cấm, buộc Văn Việt phải phạm lỗi. 11m cho Thanh Hóa và trên chấm đá phạt đền, tiền đạo của Thanh Hóa đã ghi bàn sau 2 nhịp dứt điểm.

Antonio là người góp dấu giày vào bàn thắng thứ 2 (ảnh: CLB Thanh Hóa)

Trên đà hưng phấn, Thanh Hóa tiếp tục khiến SLNA phải vào lưới nhặt bóng. Phút 18, thủ môn Văn Việt đã cản được cú đá của Luis Antonio. Nhưng khi Thanh Bình băng vào đánh đầu, anh đã bất lực. Thanh Hóa dẫn 2-0 và hoàn toàn làm chủ trận đấu, trong khi SLNA không tạo ra nổi một cơ hội cụ thể nào.

Vào hiệp 2, HLV Như Thuật thay Xuân Tiến vào sân và gần như lập tức anh đã tỏa sáng. Phút 62, Xuân Tiến nhận bóng từ Olaha rồi tung cú đá volley găm bóng vào góc chết. Tỷ số được rút ngắn xuống 1-2 và SLNA nuôi hy vọng ngược dòng.

Nhưng khi công chưa thành thì thủ lại phá. Phút 71, pha bắt bóng lỗi của Văn Việt đã giúp Nguyên Hoàng, người đứng ngay trước cầu môn, dễ dàng đệm bóng vào lưới trống ghi bàn. Tỷ số là 3-1 và bàn thắng này đã nhấn chìm mọi nỗ lực của SLNA.

Thanh Hóa giành chiến thắng xứng đáng bằng thế trận áp đảo (ảnh: CLB Thanh Hóa)

Họ lại tấn công rời rạc, thiếu ý tưởng. Những gì đội bóng này có chỉ là pha vào bóng bằng cả hai chân của Văn Thành với Ngọc Tân. Trọng tài có vẻ như nương tay với anh khi không rút thẻ đỏ.

Trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về Thanh Hóa. SLNA thua và tiếp tục đối diện với khó khăn trong khi Thanh Hóa đã giành chiến thắng đầu tiên. 

xem thêm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn