Pogba đối diện án treo giò 4 năm, sắp bị Juventus thải loại

Như đã biết, hồi tháng 8 vừa qua, Pogba đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với testosterone. 1 tháng sau khi kiểm tra lại, mẫu xét nghiệm của anh vẫn còn chất cấm này. Anh đã bị đình chỉ kể từ đó và sắp tới, tiền vệ 30 tuổi phải ra điều trần ở tòa án chống doping Italia.

Pogba mới có 2 trận tại Serie A mùa này

Các công tố viên đang đề nghị hình phạt treo giò 4 năm với tiền vệ của Juventus. Đại diện của Pogba lý giải rằng tiền vệ người Pháp dính chất cấm khi sử dụng thực phẩm kê đơn của bác sĩ. Nếu chứng minh được điều này là thật, Pogba có thể được giảm hình phạt. Nhưng ngay cả như thế, Pogba cũng khó được Juventus giữ lại.

Đội bóng này đang chứng tỏ họ vẫn thi đấu tốt mà không cần Pogba. Cầu thủ 30 tuổi chỉ chơi 52 phút trong 2 lần ra sân ở Serie A mùa này. Kể từ đó, Juve vẫn chắc chân ở cuộc đua đến ngôi đầu. 9 trận gần nhất họ bất bại, thắng tới 7. 

Trong thời gian qua, Juve vẫn trả cho Pogba khoản lương gọi là tượng trưng. Cụ thể, thay vì 8 triệu euro/năm, nay anh chỉ nhận 42.000 euro/năm, bằng 1/4 lương 1 tuần theo thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên. Và thời gian tới, nhiều khả năng Juve sẽ chấm dứt hợp đồng của Pogba.

Pogba đối diện án treo giò 4 năm, sắp bị Juventus thải loại - Ảnh 2
Pogba sắp bị Juventus chấm dứt hợp đồng

Nếu khả năng này xảy ra, coi như anh sẽ hết đường theo đuổi sự nghiệp đỉnh cao. Năm nay đã 30 tuổi, sự nghiệp sa sút vì dính chấn thương thường xuyên, lại dính chất cấm, xem ra sẽ rất khó để Pogba được những CLB hàng đầu châu Âu chiêu mộ. Khi trở lại sau án treo giò, có thể anh sẽ phải dạt sang các giải đấu cấp thấp để tìm kiếm cơ hội.

xem thêm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn